Alisson: "Đó không phải là câu hỏi mà tôi nên trả lời"

Trao đổi xoay quanh việc Champions League sẽ gia tăng đáng kể số trận đấu trong mùa giải năm nay, Alisson Becker chia sẻ:

"Tôi nghĩ, đây không phải là một câu hỏi mà tôi nên trả lời, vấn đề là phải ngồi xuống cùng nhau và lắng nghe tất cả các bên. Chúng tôi biết rằng có những phương tiện truyền thông, bản quyền truyền hình, chúng tôi cũng có sự ủng hộ của UEFA, FIFA, Premier League và các giải đấu trong nước. Chúng tôi không ngu ngốc, chúng tôi hiểu điều đó và chúng tôi hiểu rằng mọi người muốn có thêm các trận đấu."

Alisson muốn tất cả các bên hợp tác.

"Nhưng, điều hợp lý là tất cả các bên mà tôi đề cập, tất cả những người chịu trách nhiệm lập và sắp xếp lịch thi đấu, họ sẽ ngồi lại với nhau và lắng nghe tất cả các bên, kể cả cầu thủ."

"Tôi nghĩ, rất nhiều cầu thủ đã nói về điều đó. Chúng tôi chỉ cần được lắng nghe, đó là điều mà chúng tôi muốn, ngồi lại với nhau và hiểu về hướng đi của bóng đá trong tương lai. Sau cùng, chúng tôi muốn cống hiến hết mình cho bóng đá, nhưng nếu mệt mỏi thì bạn không thể thi đấu ở đẳng cấp cao. Chúng tôi cần một giải pháp cho điều đó."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/alisson-do-khong-phai-la-cau-hoi-ma-toi-nen-tra-loi-850645.html