Thường xuyên liên lạc với Bellingham, Arnold khiến Liverpool lo sốt vó

Trong bối cảnh giao kèo giữa Trent Alexander-Arnold và Liverpool sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu vệ người Anh bất ngờ trở thành đề tại bị đem ra bàn tán. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Trent Alexander-Arnold đã liên tục nói chuyện với Jude Bellingham về Real Madrid trong thời gian gần đây.

Real Madrid là một trong những đội bóng theo dõi sát sao của cầu thủ này. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, giống như những gì từng diễn ra với Kylian Mbappe.

Theo nguồn tin từ Independent, Trent Alexander-Arnold thường xuyên liên lạc với Jude Bellingham về Real Madrid trong thời gian gần đây. Dường như hậu vệ người Anh muốn đánh giá tình hình sau kỷ nguyên của Jurgen Klopp trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Arne Slot, hậu vệ sinh năm 1998 đang chơi tương đối ấn tượng. Chắc chắn ban lãnh đạo Liverpool không muốn mất trắng cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuong-xuyen-lien-lac-voi-bellingham-arnold-khien-liverpool-lo-sot-vo-850633.html