Olmo chấn thương, Hansi Flick chọn cái tên gây sốc đá tiền vệ

Trong bối cảnh Barcelona đang thiếu vắng một vài tiền vệ như Frenkie de Jong, Fermin Lopez và Gavi bởi chấn thương, huấn luyện viên Hansi Flick nhiều khả năng sẽ phải đưa ra một vài xáo trộn về mặt nhân sự nhằm giúp đội chủ sân Camp Nou vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Hansi Flick có thể cân nhắc để Raphinha xuống chơi ở hàng tiền vệ.

Theo AS, vị chiến lược gia người Đức có thể cân nhắc để Raphinha xuống chơi ở hàng tiền vệ, đá cặp cùng Pedri trong hai trận đấu gặp AS Monaco và Villarreal sắp tới. 

Phong độ tương đối ấn tượng của cầu thủ người Brazil mang đến sự tự tin để huấn luyện viên Hansi Flick thử nghiệm đội hình. Như vậy, Ferran Torres nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 3 tiền đạo của "Los Blancos". Lamine Yamal đương nhiên chơi ở phía đối diện.

Dưới sự dẫn dắt của ông thầy mới, Raphinha đã trở thành cầu thủ đóng vai trò quan trọng, ra sân ở cả 5 trận đấu kể từ đầu mùa. Chính khả năng thích nghi của cậu học trò là lý do để nhà cầm quân 59 tuổi đưa ra những thay đổi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/olmo-chan-thuong-hansi-flick-chon-cai-ten-gay-soc-da-tien-ve-850627.html