Mikel Arteta đã sớm có câu trả lời cho Barca và PSG

Trao đổi xoay quanh bản hợp đồng mới giữa Arsenal và HLV Mikel Arteta, ký giả Charles Watts cho biết:

“Đối với Arsenal, đó rõ ràng là một cú hích lớn. Họ đã giữ chân được một trong những huấn luyện viên trẻ tuổi giỏi nhất thế giới. Giờ đây, họ đã có thể tiếp tục phát huy những thành tựu to lớn mà mình đạt được trong vòng 5 năm qua."

“Tuy nhiên, đối với Arteta, 3 năm tới là thời điểm rất quan trọng đối với những gì ông ấy đang cố gắng đạt được ở Arsenal. Ông ấy đã dành 5 năm qua để điều khiển một con tàu bị trôi dạt khủng khiếp, và Arteta đã làm điều đó một cách xuất sắc."

Arteta chưa từng muốn rời Emirates.

Arteta và Edu hiện đã xây dựng được một trong những đội bóng có giá trị nhất hành tinh, tất cả các yếu tố đều đang sẵn sàng để mang lại thành công thực sự cho đội chủ sân Emirates."

"Nhưng, thành công đó bây giờ sẽ được đo lường bằng những danh hiệu. Nếu 5 năm qua là để đưa Arsenal trở lại vị thế cạnh tranh với những đội mạnh nhất, thì 3 năm tiếp theo, mục tiêu là những danh hiệu.”

“Bất chấp những chấp mối liên hệ với các câu lạc bộ như Barcelona và PSG, Arteta sẽ không chuyển đến đội nào khác, bởi vì ông ấy biết công việc của mình ở phía bắc London còn lâu mới kết thúc."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mikel-arteta-da-som-co-cau-tra-loi-cho-barca-va-psg-850623.html