Hé lộ khả năng Chanathip, Theerathon cùng Thái Lan đối đầu Việt Nam

Tuy nhiên, 2 gương mặt kỳ cựu của "Voi chiến" đã không góp mặt ở loạt trận FIFA Days tháng 9 vừa qua, điều làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng họ sẽ tham dự AFF Cup 2024 vào cuối năm.

Chia sẻ về vấn đề này được Thethao247 lược dịch, HLV Masatada Ishii cho biết: "Như tôi đã nói trước đó trong dịp FIFA Days, chúng tôi có thể sử dụng những cầu thủ đã sang Việt Nam vừa qua để chuẩn bị cho đội tuyển tham dự AFF Cup 2024.

Kết quả của giải đấu là một vấn đề khác, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng luyện tập để triển khai lối chơi đã thể hiện ở Việt Nam

HLV Masatada Ishii có những chia sẻ về kế hoạch sử dụng nhân sự ở tuyển Thái Lan.

Trong suốt AFF Cup 2024, các câu lạc bộ sẽ có lịch thi đấu chồng chéo. Chúng tôi có thể sẽ triệu tập những cầu thủ không có lịch thi đấu chồng chéo để làm cầu thủ chính.

Chúng tôi sẽ chọn một nhóm lớn cầu thủ trước. Từ đó, chúng tôi sẽ xem xét màn trình diễn từ các giải đấu của giải đấu để xem nhiều cầu thủ được chọn có màn trình diễn tốt hay không.

Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen và Chanathip Songkrasin vẫn là những lựa chọn, nhưng tôi không thể nói nhiều vào lúc này".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/he-lo-kha-nang-chanathip-theerathon-cung-thai-lan-doi-dau-viet-nam-850619.html