Sau Sterling, Arsenal tiếp tục nhắm người bị Pep Guardiola 'ruồng bỏ'

Leroy Sane được cho là sẽ rời khỏi Allianz Arena vào mùa hè tới. Khi Sane bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich, những đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Đức này đang bắt đầu xuất hiện, mặc dù đội bóng Bundesliga rất muốn giữ chân anh.

Sane vẫn thu hút được sự chú ý của các đội bóng Anh.

Theo Caught Offside, Sane "không hài lòng" với đề xuất gần đây từ Hùm xám, theo đó anh sẽ phải giảm lương để ký hợp đồng mới. Arsenal và Newcastle được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình trong trường hợp Sane chia tay Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Newcastle rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải vào mùa hè nhưng động thái muộn màng cho Anthony Elanga của Nottingham Forest đã không thành công. Arsenal cũng muốn chiêu mộ một chân chạy cánh. Họ đã mang về Raheem Sterling nhưng đó chỉ là hợp đồng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt.

Bayern không vội bán cựu cầu thủ Man City. Họ yêu cầu mức phí 33,7 triệu bảng Anh. Arsenal và Newcastle cảm thấy rằng 25 triệu bảng Anh là một lời đề nghị hợp lý cho giai đoạn tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-sterling-arsenal-tiep-tuc-nham-nguoi-bi-pep-guardiola-ruong-bo-850615.html