Mourinho lo lắng khi học trò đối đầu Harry Kane

The Blues đã đối mặt với Tottenham trong trận chung kết League Cup 2015, 2 tháng sau khi họ bị đối thủ London đánh bại 5-3 tại White Hart Lane. Kane đã ghi 2 bàn thắng vào lưới hàng phòng ngự của Chelsea, có Cahill và John Terry là trung vệ.

Cahill đã khiến những tiền đạo hàng đầu khác im tiếng. Tuy nhiên, Mourinho lại muốn hỏi hậu vệ này liệu anh có đủ sức để đối đầu với Kane một lần nữa không.

Phát biểu trên The Obi One Podcast của John Obi Mikel, Cahill kể lại: "Có một lần, khi chúng tôi đấu với Tottenham ở trận chung kết League Cup và tôi nghĩ là vài tuần trước đó, chúng tôi đã chơi với họ trên sân khách."

Mourinho khi ở Chelsea.

"Tôi nghĩ Harry Kane đã ghi được 2 hoặc 3 bàn thắng, chúng tôi đã bị đánh bại, điều này rất hiếm khi xảy ra trước Tottenham, tôi nghĩ là 5 bàn thắng. Ông ấy kéo tôi vào và nói, 'Cậu ổn chứ? Cậu ổn cho trận chung kết?'"

"Và tôi đã nghĩ, 'Cái gì cơ?'. Ông ấy nói, 'Nhưng Harry Kane đã ghi bàn', 2 hoặc 3 bàn thắng hay bất kể là gì, giờ tôi không nhớ nữa, nhưng ông ấy kiểu như, 'Điều đó có ảnh hưởng đến cậu không?'"

"Gần như bị chất vấn như thể khiến tôi thức trắng đêm lo lắng, nghĩ về điều đó, nghĩ rằng, 'Ồ, trận chung kết sắp đến rồi, ông ấy sẽ xé xác tôi ra.'"

Những nỗi sợ đó đã được vượt qua khi họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 để khiến Spurs tiếp tục trắng tay.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mourinho-lo-lang-khi-hoc-tro-doi-dau-harry-kane-850614.html