Jorginho: Arsenal không ngán phong độ ghi bàn của Haaland

Trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân vận động Etihad của Manchester City. "The Citizens" đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 4 trận toàn thắng, đi kèm phong độ ghi bàn hủy diệt của Erling Haaland.

Arsenal không ngại phong độ ghi bàn ấn tượng của Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy bỏ túi 9 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 2 hattrick. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được ESPN ghi lại), Jorginho cho biết các cầu thủ Arsenal không hề nao núng trước phong độ ghi bàn ấn tượng của Erling Haaland.

"Erling (Haaland) lại ghi bàn, điều đó bắt đầu khiến chúng tôi bật cười. Chúng tôi theo dõi vì chúng tôi xem tất cả các trận đấu và chúng tôi yêu thích giải Ngoại hạng Anh".

"Chúng tôi cũng theo dõi Manchester City, điều đó là bình thường. Nó không làm chúng tôi tự mãn. Chúng tôi cần tập trung vào bản thân và đó là điều chúng tôi đang cố gắng làm".

Trong buổi phỏng vấn, tiền vệ người Italia cũng khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội sau chiến thắng quả cảm trước Tottenham Hotspur cuối tuần vừa qua.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jorginho-arsenal-khong-ngan-phong-do-ghi-ban-cua-haaland-850600.html