5 trận/0 bàn, 0 kiến tạo, Lautaro Martinez chỉ còn là "cái tên"

Cuối tuần qua, Serie A đã chính thức trở lại, và ĐKVĐ Inter Milan có cho mình chuyến làm khách trên sân của Monza.

Thầy trò HLV Simone Inzaghi đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến, họ thậm chí còn không thể làm chủ thế trận trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Inter mới có thể áp đảo và chơi lấn lướt hơn, nhưng Monza lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 81.
Phải nhờ đến pha lập công của Denzel Dumfries ở phút 88, Inter mới có thể tránh khỏi một thất bại.

Dù vẫn đang giữ được thành tích bất bại, nhưng có thể nói thầy trò Inzaghi đã có một khởi đầu khá thất vọng trong mùa giải mới khi bị cầm chân bởi các đối thủ yếu hơn như Monza hay Genoa.

Và một trong những lý do chủ yếu dẫn đến khởi đầu chậm chạp của Inter, là phong độ sa sút của Lautaro Martinez.

Sau một mùa giải bùng nổ, tiền đạo chủ lực của Inter đang loay hoay tìm lại bản năng săn bàn. Và trước Monza, anh tiếp tục có một màn thể hiện thất vọng.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Argentina chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền chính xác trong khoảng 60 phút góp mặt trên sân, anh không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích hay đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào trước Monza.

Bên cạnh đó, Martinez còn gây thất vọng mạnh mẽ khi để thua 5/7 tình huống tranh chấp tay đôi, 2 lần bị đối phương cướp bóng và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất trận (5.9).

Cần biết, dù liên tục đá chính nhưng Martinez vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo sau 3 lần ra sân cho Inter mùa này. Tính luôn cấp độ ĐTQG, ngôi sao người Argentina đang trải qua chuỗi 5 trận "im hơi lặng tiếng".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-tran-0-ban-0-kien-tao-lautaro-martinez-chi-con-la-cai-ten-850583.html