Kỳ Duyên lên tiếng về bàn tay chỉ trỏ ở phần thi ứng xử gây tranh cãi tại Miss Universe Vietnam 2024

Tân Hoa hậu lại bị nhận ý kiến trái chiều vì những cử chỉ như giơ cả bàn tay và ngón tay chỉ trỏ trong lúc ứng xử.

Vừa qua Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến trái chiều vì những cử chỉ như giơ cả bàn tay và ngón tay chỉ trỏ trong lúc ứng xử. Mới đây, nàng Hậu đã có lời giải thích với mọi người rằng: "Có một điều mà Duyên hay tự nói với mình và bạn bè xung quanh Duyên, đó là với những hành động bản thân không thích người khác làm với mình thì đừng làm hành động đó với người khác. Duyên không thích người khác chỉ tay thẳng vào mặt mình, còn trong lúc ứng xử Top 3 thì Duyên đang chỉ tay lên trời. Lúc đó Duyên đang chốt lại vấn đề ở câu hỏi ứng xử, nên hành động chỉ tay như một ngôn ngữ hình thể để câu chốt đó có sức nặng hơn. Hành động đó như lời khẳng định, nhấn mạnh cho quan điểm của Duyên thôi".

Kỳ Duyên đã lên tiếng về bàn tay chỉ trỏ ở phần thi ứng xử gây tranh cãi.

Kỳ Duyên đã lên tiếng về bàn tay chỉ trỏ ở phần thi ứng xử gây tranh cãi.

Tối 14.9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với màn tranh tài của 29 thí sinh. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2024 với phần thưởng hai tỷ đồng và suất thi quốc tế, ở chung kết tối 14/9.

Nhận vương miện từ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kỳ Duyên không kìm được cảm xúc. Cô cho biết sẽ trích 500 triệu đồng tiền thưởng để góp phần hỗ trợ người miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Cô cũng sẽ đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên hiếm hoi nói về scandal ở thời điểm cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô nói: "Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu. Gia đình tôi làm kinh doanh, bản thân thì đỗ Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế nhưng sau đó tôi lại trở thành Hoa hậu.

Hoa hậu là danh xứng rất lớn với cô gái 18 tuổi. Gia đình và bản thân tôi chưa từng có bất cứ kinh nghiệm nào với vai trò này. Ở thời điểm đó tôi như một trang giấy trắng, rất khó để có được những 'nét vẽ' theo ý mình mong muốn. Từ năm 2014 đến năm 2016, tôi gặp rất nhiều biến động. Tôi đã đặt ra mục tiêu phải thay đổi để làm sao những khán giả đang chưa có thiện cảm với mình nhìn nhận lại. Đến nay tôi đã làm được điều đó". 

Kỳ Duyên cũng chiêm nghiệm về nững gì đã qua: "Có một câu tôi rất tâm đắc, đó là "tiên trách kỷ hậu trách nhân". Bản thân tôi luôn cảm thấy kết quả, hậu quả như thế nào là do mình chứ không phải vì mình xui xẻo hay mọi người ghét mình. Ở thời điểm tôi chưa đến 20 tuổi, công chúng thấy rằng tôi đang bước vào thế giới hào nhoáng lộng lẫy nhưng bản thân tôi mới hiểu rằng ở đó áp lực và khó khăn như thế nào. Trong 2 năm đầu tôi đã gặp rất nhiều thử thách và rút ra được những bài học. Bước ra khỏi những ồn ào đó, tôi hiểu rằng tất cả những tiêu cực đến với mình không phải do khán giả ghét mình mà là chính tôi đã tạo cơ hội để họ không có thiện cảm với tôi. Ngay khi nhận ra điều đó, tôi đã đặt mục tiêu phải thay đổi để từng bước lấy lại thiện cảm từ khán giả".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ky-duyen-len-tieng-ve-ban-tay-chi-tro-o-phan-thi-ung-xu-gay-tranh-cai-tai-miss-universe-vietnam-2024-850576.html