HLV Park Hang-seo có hành động ấm lòng mùa mưa lũ

Sau cơn bão Yagi, rất nhiều địa phương tại Việt Nam đã chịu thiệt hại nặng nề. Nhận thấy điều đó, Học viện Park Hang-seo đã kêu gọi quyên góp ủng hộ cho các nạn nhân mùa bão lũ.

Thông báo từ Học viện Park Hang-seo được trang Vietnamnet dẫn lời có đoạn: "Chúng tôi xin kêu gọi tập thể cán bộ công nhân viên, Ban huấn luyện, cha mẹ học viên, các nhà hảo tâm, hãy cùng nhau chung tay góp sức, dù nhỏ bé, để phần nào hỗ trợ, san sẻ khó khăn, mất mát của bà con cũng như các bạn học sinh ở các tỉnh bị thiệt hại do bão Yagi gây ra. Mỗi hành động dù là sự đóng góp về vật chất hay tinh thần đều có ý nghĩa lớn lao trong lúc này".

HLV Park Hang-seo lúc còn dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng gây chú ý khi bày tỏ: "Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua.

Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp.

Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-park-hang-seo-co-hanh-dong-am-long-mua-mua-lu-850566.html