Lộ nguyên nhân Barcelona bỏ lỡ bom tấn

Nico Williams là một trong những cái tên được săn đón nhất ở TTCN hè 2024. Màn trình diễn bùng nổ tại VCK EURO 2024 giúp cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha lọt mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Barcelona.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng đàm phán, Barcelona đã không thể thuyết phục Athletic Club nhả người. Nhiều CĐV Barcelona tỏ ra thất vọng khi cho rằng Nico Williams và người đại diện đã trì hoãn, làm chậm trễ quá trình đàm phán.

Nico Williams trong màu áo Tây Ban Nha.

Một báo cáo gần đây từ Diario SPORT cho chúng ta góc nhìn hoàn toàn khác về thương vụ bỏ lỡ của Barcelona. Cụ thể, Nico Williams đã đồng ý thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Cầu thủ 22 tuổi đã có cuộc nói chuyện với chủ tịch Barcelona Joan Laporta. Mọi việc tiến triển và sắp đi đến đích. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Khó khăn về tài chính của Barcelona trở thành lý do chính làm sụp đổ thỏa thuận. Đội chủ sân Nou Camp không thể đáp ứng Luật công bằng tài chính của La Liga nếu phá vỡ điều khoản hợp đồng trị giá hơn 60 triệu euro của Nico Williams.

Hợp đồng của Nico Williams không cho phép Barcelona trả góp. Do đó, đội chủ sân Nou Camp phải tìm giải pháp thay thế. Bỏ lỡ Nico Williams, Barcelona chuyển hướng sang Dani Olmo, hoàn tất chiêu mộ cựu cầu thủ RB Leipzig.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-nguyen-nhan-barcelona-bo-lo-bom-tan-850560.html