Hòa Minzy lên tiếng về việc nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Ca sĩ Hòa Minzy xác nhận thông tin cô mong muốn được nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy chia sẻ muốn nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ - Lào Cai.

Hòa Minzy cho biết: "Tâm ý của tôi là mong bé gái sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho bé. Tôi lo lắng tình trạng nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra các vấn đề như mang cháu về rồi bạo lực, bắt cháu lao động khổ nhọc hoặc xa hơn là nạn buôn bán nội tạng. Cho nên ngay khi nhìn thấy hình ảnh bé gái, tôi đã vô cùng thương xót".

Hòa Minzy lên tiếng về việc nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Hòa Minzy lên tiếng về việc nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ

Nên cô đã liên lạc đến chính quyền và liên hệ tới gia đình bé để nắm được ý kiến của gia đình. Bà của ebs đã gửi lời cảm ơn lòng tốt của nữ ca sĩ và hi vọng cô đợi gia đình cũng như sức khoẻ của cháu được ổn định hơn, mẹ bé cũng chưa được kiếm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó, gia đình mới đưa đến quyết định được.

Hoà Minzy bày tỏ: "Em vẫn chờ, nếu gia đình muốn để bé bên cạnh thì chắc chắn nhà nước sẽ hỗ trợ học hành của bé tới lớn và các MTQ cũng sẽ đồng hành cùng con hỗ trợ về mặt kinh tế để bà cháu tạm thời có cuộc sống sinh hoạt ổn định. Nếu con vẫn gặp nhiều khó khăn thì Hoà Minzy sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho con từ nay tới 18 tuổi.

 "Dù sao được ở cạnh người thân vẫn là tốt nhất cho bé nếu gia đình, bà ngoại đủ sức khoẻ.  Còn nếu gia đình quyết định để Hoà được nuôi con, em  Bo từ nay sẽ có chị và mẹ Hoà thì luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình nhé. Về với mẹ Hoà thì tất cả tiền bạc của mạnh thường quân đã, đang cho con thì gia đình giữ lại, mẹ Hoà không liên quan tới. Cũng sẽ không bao giờ để con phải lao động vất vả, không bao giờ mang con lên mạng kêu gọi bất cứ 1 sự hỗ trợ nào. Hoà không hứa cho con học trường quốc tế hay cơm canh sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy nhiều tình yêu thương. Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con, con lớn trưởng thành muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây" - Hòa Minzy bảy tỏ.

Trước đó, Hòa Minzy cũng ủng hộ 400 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 100 triệu đồng qua chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" - của Báo Người Lao Động để giúp san sẻ gánh nặng với bà con đồng bào vùng lũ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-minzy-len-tieng-ve-viec-nhan-nuoi-be-gai-o-lang-nu-850546.html