Ten Hag: “Man United đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời”

Cuối tuần qua, Man United đã ngắt mạch 2 thất bại liên tiếp sau khi đánh bại Southampton ở vòng 4 Premier League 2024/25 với tỷ số 3-0.

Chiến thắng trên giúp Quỷ Đỏ xua tan nhiều áp lực từ dư luận sau những màn trình diễn tệ hại ở 3 vòng đầu, đặc biệt có thất bại 0-3 trước đại kình địch lớn nhất nước Anh ngay trên sân nhà Old Trafford. Hàng loạt câu hỏi về lối chơi đội chủ sân Old Trafford đặt ra cho Ten Hag, mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với Barnsley thuộc vòng 3 Carabao Cup diễn ra rạng sáng mai, nhà cầm quân người Hà Lan đã nói rõ lối chơi đang theo đuổi.

“Đây là 1 câu hỏi mở! Tôi nghĩ đội bóng đã đăng tải 1 đoạn video vào năm ngoái ghi lại thứ bóng đá tuyệt vời của chúng tôi, nó vô cùng biến động. Nếu chúng tôi có nhân sự ưng ý nhất, chúng tôi có thể xây dựng 1 tập thể chơi chủ động, giàu năng lượng và tốc độ. Chúng tôi có thể chuyển trạng thái tấn công hoàn hảo nhưng cũng muốn kiểm soát bóng và tăng nhịp độ trận đấu bất ngờ”, Ten Hag nói.

Ten Hag đề cao lối chơi Man United.

Sau trận đấu với Liverpool, khi bị cánh phóng viên chỉ trích về màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà, chiến lược gia 54 tuổi đã đáp trả bằng các danh hiệu gặt hái được trong 2 năm qua. Giờ đây, thuyền trưởng sinh năm 1970 một lần nữa nhấn mạnh tham vọng lớn tại sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ tất cả các đấu trường đều quan trọng. Cuối cùng, bóng đá là giành các danh hiệu và đạt mục tiêu. Bạn phải đề ra những mục tiêu mỗi mùa giải cũng như hướng đi lâu dài. Vì vậy, bạn phải lập ra kế hoạch, phát triển lối chơi đội bóng. Khi bạn vô địch 1/5 đấu trường tham dự tức là bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Ten Hag nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ten-hag-man-united-dang-choi-thu-bong-da-tuyet-voi-850543.html