Milan gạch tên cựu tiền đạo Liverpool

AC Milan chạm trán Liverpool trên sân nhà là một trong những trận cầu đáng chú ý tại Champions League giữa tuần này. The Kop trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu sau khi tham dự Europa League mùa trước.

Thông tin nhân sự đáng chú ý trước trận đấu khi Divock Origi không góp mặt ở trận chiến trên sân San Siro. Tiền đạo người Bỉ từng có thời gian khoác áo Liverpool ở giai đoạn 2014 - 2022.

Origi không nằm trong kế hoạch của Milan.

Quay ngược dòng thời gian, hai đội từng đối đầu nhau ở các trận chung kết Champions League năm 2005 và năm 2007. Phát biểu trước trận đấu, Zlatan Ibrahimobic (cố vấn cấp cao cho chủ sở hữu RedBird Capital) xác nhận Origi sẽ góp mặt ở đội hình U23 Milan thay vì đội 1.

CalcioMercato dẫn lại chia sẻ của Ibrahimovic: "Origi và Fode Ballo-Toure đã được triệu tập. Họ sẽ chơi cho đội Milan Futuro. Họ không phải là thành viên của đội 1".

Origi đang trải qua giai đoạn ảm đạm trong sự nghiệp sau khi rời sân Anfield vào năm 2022. Mùa giải đầu tiên ở Milan dưới thời HLV Stefano Pioli, chân sút người Bỉ có 36 lần ra sân. Mùa giải trước, cựu sao Liverpool khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Trở lại Milan, Origi không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Paulo Fonseca.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/milan-gach-ten-cuu-tien-dao-liverpool-850539.html