Song Hye Kyo hẹn hò với nam thần Lee Min Ho là fake news?

Cộng đồng mạng xôn xao tin đồn hẹn hò giữa hai diễn viên đình đám Lee Min Ho Và Song Hye Kyo. Tuy nhiên, người hâm mộ phủ nhận đây chỉ là tin giả.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lan truyền bức ảnh giữa Lee Min Ho và Song Hye Kyo ngồi cạnh nhau trong một sự kiện. Từ đó, nghi vấn cặp đôi hiện đang là của nhau lại một lần nữa được lan truyền chóng mặt.

song-hye-kyo-hen-ho-voi-nam-than-lee-min-ho-la-tin-gia
Bức ảnh làm rộ lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi

Sau khi tin đồn xuất hiện, netizen Việt Nam lại được một phen hoang mang. Một số người hâm mộ còn tỏ ra thất vọng khi nghe được thông tin thần tượng của mình đang trong mối quan hệ yêu đương. Nguồn tin này nhận được một sự bàn tán sôi nổi từ dư luận Việt. Có ý kiến cho rằng cặp đôi nhìn không xứng với nhau. Nhưng cũng có ý kiến chia sẻ bức ảnh này chỉ là bức ảnh cũ.

z5838759713922_f9f42b42471343f55ebda1bd4ec0d982

Tuy nhiên, đây chỉ là bức ảnh cũ. Khi bức hình này được công khai vào năm trước, nó cũng đã từng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Lee Min Hoo và Song Hye Kyo. Thời điểm đó, rất nhiều người đã "khui" hint hẹn hò từ hai người như nhẫn đôi, cùng đi du lịch,... Nhưng tin đồn đã không được xác thực. Trong một bài phỏng vấn Asia Star trước đó, nam diễn viên Lee Min Hoo tiết lộ rằng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chính là người mẫu lý tưởng của anh chàng. Anh cũng thể hiện sự mong muốn được hợp tác cùng cô nàng Song Hye Kyo trong tương lai. Nam thần Hàn Quốc chia sẻ:“Tôi thực sự muốn làm việc với mẫu người lý tưởng của mình, tiền bối Song Hye Kyo". 

Câu hỏi này nhanh chóng được người hâm phủ nhận thay cho thần tượng. Được biết, đây chỉ là bức ảnh cả hai diễn viên xứ Kim Chi chụp cùng nhau tại một sự kiện thời trang của thương hiệu Fendi được tổ chức ở Mỹ đã 1 năm trước đó. Dân tình cho rằng một số trang đưa tin đang muốn khơi lại tin đồn này để làm hoang mang dư luận và tạo tương tác, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thần tượng. 

z5838752813037_f741f01ac24daf14870f51a6a364f8b1

Hiện tại, cả hai diễn viên đều đang rất bận rộng cho những dự án riêng của mình. Nam diễn viên Lee Min Ho hiện đang tham gia quá trình quay phim cho bộ phim Omniscient Reader's Perspective, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sing Shong. Ngoài ra, anh sẽ trở lại trong mùa thứ hai của bộ phim Pachinko trên Apple TV+. Còn đối với cô nàng, Song Hae Kyo hiện đang có chuyến công tác tại Milan để tham dự Milan Fashion Week.

Bảo Nhi

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-hye-kyo-hen-ho-voi-nam-than-lee-min-ho-la-gi-gia-850531.html