Cú lừa xuất hiện, Barca báo tin bất ngờ về De Jong

De Jong đã không thi đấu thêm bất kỳ trận nào cho Barca hay tuyển Hà Lan kể từ khi dính phải chấn thương cổ chân ở trận El Calasio với Real Madrid hồi tháng 4 vừa qua.

Cầu thủ 27 tuổi ban đầu được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến giai đoạn đầu mùa này nhưng dù La Liga 2024/25 đã khởi tranh được 5 vòng, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa thể tái xuất vì quá trình hồi phục không có tiến triển.

Trước đó báo chí Tây Ban Nha từng đồn thổi ban lãnh đạo Barca muốn cựu sao Ajax Amsterdam thực hiện ca phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm vấn đề thể trạng và được dự báo có thể phải rời xa sân cỏ đến hết năm dương lịch 2024.

Nhưng theo nguồn tin mới đây từ Diario AS, De Jong hiện đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Blaugrana vào hôm qua. Ngoài ra tờ báo trên còn khẳng định HLV Hans-Dieter Flick cùng các cộng sự tự tin ngôi sao người Hà Lan sẽ đảm bảo thể trạng sung mãn để góp mặt ở trận đấu với Getafe vào giữa tuần tới.

De Jong chuẩn bị trở lại thi đấu.

Đây là thông tin không thể vui hơn với CĐV đội bóng xứ Catalan bởi vài ngày trước, tiền vệ Dani Olmo được cho đã bị đau ở gân kheo và có thể nghỉ thi đấu 4 tuần.

Bên cạnh De Jong, Barca cũng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Ansu Fati và Fermin Lopez vào cuối tuần này.

Đến thời điểm hiện tại, Blaugrana vẫn còn 4 trường hợp khác chưa rõ ngày tái xuất là Gavi, Andreas Christensen, Ronald Araujo và Marc Bernal vì các chấn thương khác nhau.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cu-lua-xuat-hien-barca-bao-tin-bat-ngo-ve-de-jong-850513.html