6 nét tướng của người nhàn hạ, số sướng: Cả đời vương giả, ung dung

Theo nhân tướng học, nếu người nào có những nét tướng này thường có cuộc đời giàu có, an nhàn.

Huyệt thái dương đầy đặn, trán cao rộng

Quan niệm dân gian cho rằng, người có huyệt thái dương đầy đặn, trán cao rộng thường trí tuệ, thông minh. Họ giao tiếp tốt, ứng xử giỏi, nhìn chung rất có tiền đồ.

Trong công việc họ là người giỏi giang, sáng tạo, có ý tưởng tốt, nghiêm túc. Chỉ cần nỗ lực nhiều hơn, họ sẽ có một cuộc sống sung sướng cả đời, tiền bạc dư dả, không lo nghèo khổ.

Huyệt thái dương đầy đặn, trán cao rộng

Huyệt thái dương đầy đặn, trán cao rộng

Cằm tròn trịa

Người có cằm tròn trịa thường sống vô tư, khoáng đạt. Họ thích duy trì cuộc sống ôn hòa, nhã nhặn, họ cũng rất giỏi giao lưu trong các mối quan hệ, có quý nhân phù hộ chính là những người trong gia đình bạn bè. Kiểu người này ăn nói dễ chịu, được lòng người khác, trong đời thường dễ thu hái hành công.

Mắt to tròn, tươi sáng

Theo quan niệm nhân tướng học, người có mắt to tròn, tươi sáng thường rất được mọi người yêu mến. Thông qua đôi mắt bạn có thể truyền tải được hàm ý, thông điệp suy nghĩ của mình để thuyết phục người đối phương. Theo nhân tướng học thì đôi mắt to tròn, tươi sáng tạo nên thần thái, là người có phúc thọ, cơ thể và tinh thần luôn thoải mái, lạc quan, sung sướng và vui vẻ.

Mũi cao, thẳng

Mũi cao, thẳng không chỉ là tướng mũi đẹp mà còn cho thấy cuộc sống của chủ nhân rất sung túc từ trong trứng nước. Cuộc đời họ thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến vù vù. Kiểu người này rất tài giỏi, khí chất, không cần dựa dẫn gia đình, bởi họ có ý chí tự lập, biết vươn lên trong cuộc sống.

Tai cao và dày, vành tai to mọng

Theo nhân tướng học đôi tai có thể nói lên rất nhiều thứ về cuộc đời một người. Phàm là những người có tai cao, vành tai to như tai phật có tuổi thọ sống rất lâu, tính hiền lành, phúc lộc, nhân từ. Những người này có số giàu sang, sung túc, phú quý, tiền bạc dư giả thường đi làm từ thiện, cuộc đời vô tư, sung sướng.

Tai cao và dày, vành tai to mọng

Tai cao và dày, vành tai to mọng

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học dân gian, người có gò má lớn, đầy đặn có tính tình lương thiện, vị tha, hay giúp đỡ mọi người, họ cũng giỏi giang, chín chắn, nhân từ, cuộc sống đủ đầy vật chất, công việc thuận lợi, phúc lộc dồi dào.  Đặc biệt, đời sống tình cảm cá nhân của họ cũng vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/6-net-tuong-cua-nguoi-nhan-ha-so-suong-ca-doi-vuong-gia-ung-dung-850512.html