"Man City không chỉ có Erling Haaland"

Inter sẽ đối đầu với Manchester City tại Champions League tuần này. City đã giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu tại Premier League cho đến nay, đưa họ lên đầu bảng. Họ đã giành chức vô địch giải đấu hàng đầu của Anh trong 4 mùa giải gần đây. Cityzens cũng là đội đã đánh bại Inter trong trận chung kết C1 năm 2023.

Tiền đạo Erling Haaland đã ghi được 9 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu tại Premier League. Cầu thủ người Na Uy này cũng ghi nhiều bàn thắng nhất cho City trong cả 2 mùa giải trước, kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund. Do đó, việc giữ chân Haaland chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

De Vrij biết sức mạnh của Man City.

Inter đã làm được điều đó. Tiền đạo của City đã có một trận đấu rất im ắng khi đội của anh đối đầu với Inter trong trận chung kết Champions League 2 mùa giải trước. Tuy nhiên, Nerazzurri đã học được rằng điều đó là không đủ trước City.

Khi đó, tiền vệ Rodri đã ghi bàn thắng quyết định khiến Inter phải đau lòng. De Vrij cho biết: "Man City không chỉ có Erling Haaland. Đây là những trận đấu lớn đối với chúng tôi, những hậu vệ."

"Tất cả các cầu thủ họ có đều là những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất có thể để vừa phòng thủ vừa tấn công như một tập thể."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-khong-chi-co-erling-haaland-850500.html