Mourinho dọa đuổi Terry, chiêu mộ Varane

Gary Cahill gia nhập Chelsea từ Bolton vào tháng 1 năm 2012. Anh sát cánh cùng John Terry nơi hàng thủ để tạo thành cặp đá tảng trước khung thành Cech.

Và khi Jose Mourinho chuyển đến dẫn dắt The Blues vào mùa giải 2013/14, Cahill đã được dịp làm việc cùng vị HLV huyền thoại này.

Mourinho quát tháo Terry trên sân tập.

Tuy nhiên bên cạnh những ký ức vui vẻ, Cahill cũng từng bị Người đặc biệt ''nắn gân''. Trong buổi phỏng vấn gần đây, Terry tiết lộ Mourinho đã đe dọa sẽ ký hợp đồng với Raphael Varane và 'một hậu vệ hàng đầu khác' để thay thế họ sau khi cả anh lẫn Cahill không đáp ứng yêu cầu buổi tập.

“Tôi nhớ chúng tôi đã vô địch giải đấu một năm tại Chelsea và tôi cùng Gary Cahill đã trở lại vào giai đoạn tiền mùa giải.

“Lúc đó chúng tôi không hiểu tại sao ông ấy lại làm thế, nhưng chúng tôi đã ký hợp đồng với một vài bản hợp đồng chất lượng và chúng tôi đã luyện tập kiểm soát bóng, nơi tôi và Cahill tìm cách chuyền bóng lên cho các tiền vệ.

Lúc đó không có khoảng trống để thực hiện đường chuyền nhưng bạn phải đưa bóng qua khu vực giữa sân để có thể luân chuyển nó đến khu vực final third.

“Tôi và Cahill đang tìm cách, nhưng bóng bị chặn lại và chúng tôi đang để thủng lưới. Sau đó Mourinho dừng buổi tập. Tôi là đội trưởng, Cahill là phó đội trưởng và ông ấy nói, 'Gặp lại hai người, các người có thể biến đi.'

Tôi sẽ ký hợp đồng với [Raphael] Varane và tôi sẽ ký hợp đồng với một hậu vệ hàng đầu thế giới khác và chi 100 triệu bảng Anh. Hai người có thể ngồi trên băng ghế dự bị và xem họ thi đấu. ''

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mourinho-doa-duoi-terry-chieu-mo-varane-850499.html