Bản sao Erling Haaland xuất hiện ở Premier League

Kể từ khi chuyển đến Manchester City, Erling Haaland đã khiến tất cả phải thán phục khi góp công lớn giúp đội nhà chinh phục 2 danh hiệu vô địch EPL liên tiếp, cũng như bỏ túi 2 Chiếc giày vàng tại xứ sương mù.

Giờ đây, Premier League dường như đang chứng kiến thêm một tiền đạo khác có phong cách thi đấu tương tự Haaland, đó là Jorgen Strand Larsen của Wolverhampton Wanderers, người sở hữu thể hình, tốc độ và khả năng dứt điểm giống với ngôi sao người Na Uy.

Strand Larsen trong màu áo Wolves.

Chia sẻ trên chương trình Match of The Day 2, cựu tiền đạo Arsenal, Theo Walcott cho rằng trung phong của Wolves, Jorgen Strand Larsen có những tố chất tương đồng với ngôi sao Erling Haaland của Manchester City.

Cụ thể, Walcott cho biết: "Lý do tôi thích anh ấy là vì cách chơi của anh ấy rất giống với Haaland. Tôi biết tôi đang ca ngợi Strand Larsen, nhưng điều quan trọng hơn là anh ấy làm cho các trung vệ phải bước vào những vị trí mà họ không muốn ở đó vào những lúc nhất định. Điều tôi cũng thích ở Strand Larsen là anh ấy không sợ dùng sức để đẩy người khác khỏi bóng.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-sao-erling-haaland-xuat-hien-o-premier-league-850491.html