Pep Guardiola khiến William Gallas thấy khó hiểu

Chia sẻ trên Prime Casino được DAZN dẫn lời, cựu trung vệ Chelsea, William Gallas tỏ ra khó hiểu với cách điều hành của Pep Guardiola tại Manchester City, khi ông giúp đội bóng có khởi đầu như mơ tại EPL 2024/25 với thành tích 4 trận toàn thắng.

Cụ thể, Gallas bày tỏ: "Pep Guardiola đã khiến đội của mình hoạt động hiệu quả ngay từ đầu. Tôi không biết ông ấy đã nói gì với các cầu thủ của mình, tôi rất muốn biết vì sao từng người trong số họ đều tràn đầy năng lượng.

Dù ông ấy đã nói gì với họ, thì điều đó đã đạt được hiệu quả mong muốn. Mọi người cần hiểu việc giành được một danh hiệu khó khăn như thế nào và việc giành được danh hiệu thứ hai còn khó hơn nữa.

Gallas cũng từng là nhà vô địch EPL trong màu áo Chelsea.

Với mỗi danh hiệu bạn giành được, việc duy trì nó ngày càng khó khăn hơn. Bốn năm liên tiếp, đó là một thành tích điên rồ vì nhiều lý do.

Thông thường, khi bạn là một cầu thủ đã giành được Premier League, một nhà vô địch, bạn sẽ từ từ bắt đầu mùa giải vì bạn biết mùa giải còn dài. Nhưng những người này đã làm ngược lại. Có vẻ như Man City không muốn có một cuộc đua danh hiệu sát sao ở mùa này.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-guardiola-khien-william-gallas-thay-kho-hieu-850486.html