Bạn gái Douglas Luiz có khởi đầu như mơ trong màu áo Juventus

Ở mùa hè vừa qua, Juventus đã quyết định chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz từ Aston Villa. Anh đến Turin với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Alisha Lehmann

Đáng nói, để nhanh chóng thuyết phục Luiz đến Serie A thi đấu, Juventus quyết định chiêu mộ luôn cả bạn gái anh, Alisha Lehmann cho đội nữ.

Tương tự như đội nam, nữ Juventus cũng nằm trong top đầu tại Italia. Hiện họ đang đứng thứ 2 tại Serie A, với hai trận toàn thắng.

Alisha Lehmann chỉ mới đến Juventus nhưng cô đã hòa nhập rất nhanh. Cô nàng đã bỏ túi 1 bàn thắng chỉ sau 77 phút có mặt trên sân. Bạn gái của Luiz là người ấn định chiến thắng 6-3 cho Juventus trước Sassuolo.

Hôm 7/9. Lehmann cũng có mặt trong đội hình Juventus khi họ đá giao hữu với Lyon. Đây là đội bóng mạnh bậc nhất châu Âu và đại diện Serie A để thua với tỷ số 2-4.

Lehmann rõ ràng đang có những bước đà khá thuận lợi tại đội bóng mới.

Lehmann và Luiz mới 'tái hợp' vào năm ngoái.

Cả hai đã chia tay nhau một thời gian nhưng như người ta thường nói 'tình cũ không rủ cũng tới'.

Ngoài công việc bóng đá, Lehmann còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ việc làm người mẫu cho các nhãn hàng thời trang.

Cô tiết lộ với tờ La Gazzetta dello Sport rằng lương của Luiz một tuần là 100 ngàn bảng, còn của cô là 200 ngàn bảng/năm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-gai-douglas-luiz-co-khoi-dau-nhu-mo-trong-mau-ao-juventus-850469.html