"Roy Keane sẽ không bao giờ làm như Bruno Fernandes"

Trong khi Man Utd giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân khách trước Southampton, một cựu cầu thủ của họ, Jadon Sancho, đã có trận ra mắt Chelsea. Sancho đã có pha kiến tạo quan trọng ở cuối trận để giúp The Blues có 3 điểm trọn vẹn.

Bruno khen ngợi màn ra mắt của Sancho.

Sau trận đấu, Sancho đã lên Instagram cá nhân để bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng. Ở phần bình luận, đội trưởng Man Utd, Bruno Fernandes viết: "Một cầu thủ tuyệt vời, hãy giữ nụ cười này".

Điều này khiến một NHM cuồng nhiệt Man Utd như Mark Goldbridge không khỏi khó chịu. Goldbridge viết trên X (Twitter trước đây) rằng: "Roy Keane sẽ không bao giờ làm như vậy, nhưng tôi đoán đó là bóng đá hiện đại nơi bạn vỗ tay cho các đối thủ của mình".

Sancho vừa rời Man Utd để gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh đến theo một bản hợp đồng cho mượn, có điều khoản mua đứt trị giá 23 triệu bảng vào hè 2025.

Trong thời gian ở Old Trafford, Sancho đã chơi không tốt và cũng không có quan hệ tốt với HLV Erik Ten Hag. Mùa trước, anh đã công khai bật thầy trên MXH và bị đầy xuống đội trẻ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/roy-keane-se-khong-bao-gio-lam-nhu-bruno-fernandes-850459.html