Ronaldo gửi thông điệp đặc biệt đến Al-Nassr

Siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt ở trận đấu giữa Al-Nassr và Al Shorta trong khuôn khổ AFC Champions League. Theo Goal, tiền đạo người Bồ Đào Nha có vấn đề về sức khỏe do nhiễm virus. Các bác sĩ khuyên Ronaldo nghỉ ngơi thay vì xỏ giày ra sân.

Cựu sao Real Madrid quyết định ở lại Riyadh, không đi cùng các đồng đội đến Baghdad. Trong bối cảnh đó, Ronaldo đã gửi thông điệp đến Al-Nassr và CĐV trước khi toàn đội tham dự trận đấu.

Ronaldo trong màu áo Al-Nassr.

"Chúc các đồng đội của tôi may mắn trong trận đấu tới. Tôi cũng gửi lời nhắn đặc biệt đến tất cả người hâm mộ tại Iraq. Hy vọng sẽ được gặp lại các bạn sớm nhất có thể," Ronaldo viết lên trang Instagram cá nhân.

Kết quả chung cuộc, Al-Nassr hòa 1-1 Al Shorta. Sultan Al Ghannam lập công cho Al-Nassr, trong khi Mohammed Dawood ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ kịp trở lại ở trận đấu tiếp theo giữa Al-Nassr và Al-Ettifaq trong khuôn khổ Saudi Pro League. Sau 3 vòng đấu, đội bóng của Ronaldo đang đứng thứ 7 trên BXH, giành được 5 điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ronaldo-gui-thong-diep-dac-biet-den-al-nassr-850456.html