AC Milan vs Liverpool (02h00, 18/09): 4 bàn; Ác mộng tái hiện

Thời gian & địa điểm

Thời gian : 02h00 ngày 18/09

Sân: San Siro, Milan

Phong độ

Đội chủ nhà Milan hiện đang chật vật ở vị trí thứ 9 tại giải quốc nội và chỉ giành được 5 điểm sau 4 vòng. Các cầu thủ của Paulo Fonseca vẫn chưa thua trên sân nhà và đang tiếp tục thành tích sân nhà ấn tượng của mình từ mùa giải trước. Rossoneri bất bại trong 4 trận đấu sân nhà gần nhất của họ.

10 trận gần nhất, AC Milan thắng 4 hòa 4 thua 2. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 50%, tỷ lệ tài 80%.

Trong khi đó, Liverpool đã chịu thất bại 0-1 trước Nottingham Forest trong trận đấu gần nhất, đánh dấu trận thua đầu tiên của họ dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot. Sẽ có áp lực đè nặng lên huấn luyện viên người Hà Lan và ông ấy sẽ muốn mọi thứ khởi đầu tích cực trong chuyến làm khách vào giữa tuần này.

10 trận gần nhất, Liverpool thắng 8 hòa 1 thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 70%, tỷ lệ tài 10%.
7 lần gặp nhau gần nhất AC Milan thua 5 hòa 1 thắng 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á 14%, tỷ lệ tài 60%.

Tình hình lực lượng

AC Milan

AC Milan chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ như Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi và Marco Sportiello vì chấn thương trong khi Alvaro Morata và Malick Thiaw vẫn chưa chắc có thể ra sân trong trận mở màn Champions League.

Liverpool

Về phía Liverpool, họ vẫn đang chờ đợi tân binh Federico Chiesa ra mắt và có thể thi đấu lần này. Harvey Elliott là một cầu thủ nữa vắng mặt trong đội hình trong khi Alexis Mac Allister bị chấn thương trong loạt FIFA Days vừa qua.

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-3-3): Maignan; Emerson, Gabbia, Pavlovic, Hernandez; Reijnders, Fofana, Loftus-Cheek; Pulisic, Abraham, Leao

Liverpool (4-2-3-1): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Liverpool là đội đầu tiên ghi bàn ở 4/5 lần gặp gỡ trước đó. Liverpool đã thắng 6 trong 7 lần gặp AC Milan gần đây nhất. Mohamed Salah đã ghi bàn trong 2 lần đối đầu trước đó với các đội bóng Italia.

Chúng ta không thể bỏ qua Liverpool trong trận đấu này. Mặc dù thua Nottingham Forest, đội của Arne Slot sẽ rất muốn sửa chữa mọi thứ bằng một kết quả tốt tại đấu trường châu Âu.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 1-3 Liverpool

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ac-milan-vs-liverpool-02h00-18-09-4-ban-ac-mong-tai-hien-850455.html