"Liverpool chắc chắn có thể thách thức chức vô địch Premier League"

Nhận định về Liverpool sau trận thua Nottingham Forest, Emmanuel Petit khẳng định, The Kop vẫn đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Cựu tiền vệ người Pháp chia sẻ:

"Đúng. Liverpool chắc chắn có thể thách thức chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Thay đổi huấn luyện viên là một bước đi quan trọng đối với họ. Đó là một quyết định lớn, và những dấu hiệu ban đầu cho thấy câu lạc bộ đã có được sự thay thế phù hợp cho Klopp với Arne Slot. Slot cũng đã chứng tỏ rằng mình là một huấn luyện viên giỏi khi còn làm việc tại Feyenoord."

Thầy trò Slot đã bất ngờ sẩy chân trước Nottingham.

"Điều quan trọng nhất đối với Arne Slot là không có gì thực sự thay đổi ở câu lạc bộ, kể từ khi Klopp rời đi, xét về mặt nhân sự. Vẫn là những cầu thủ đó, nhưng bộ mặt thì khác. Slot đã đánh cược khi dám đảm nhận công việc này sau Klopp, điều đó có thể sai lầm, nhưng ông ấy đã giữ được một số yếu tố tốt nhất của Klopp và đã bổ sung thêm dấu ấn của riêng mình, về sự kiên nhẫn và khả năng kiểm soát.”

"Liverpool chưa chi nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Họ vẫn giữ mọi thứ như cũ, đây là một đội bóng thực sự hiểu rõ nhau. Đây là tập thể khao khát thành công, và điều đó đã giúp cho công việc của Slot dễ dàng hơn một chút."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-chac-chan-co-the-thach-thuc-chuc-vo-dich-premier-league-850381.html