Lộ diện 5 Chị Đẹp tiếp theo xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024: Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến góp mặt

Những sao nữ tiếp theo gia nhập Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 đã chính thức lộ diện gồm Vận động viên Nguyễn Thúy Hiền, ca sĩ Thu Ngọc, Dương Hoàng Yến, rapper Tuimi và nhà sáng tạo nội dung Hậu Hoàng.

Trước đó, nhà sản xuất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức công bố 5 Chị Đẹp đầu tiên của mùa 2 với những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt: Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước và Vũ Ngọc Anh.

Tiếp nối danh sách này, chương trình mới đây đã công bố thêm 5 Chị Đẹp xác nhận góp mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay gồm có: Vận động viên Nguyễn Thúy Hiền, ca sĩ Thu Ngọc, Dương Hoàng Yến, rapper Tuimi và nhà sáng tạo nội dung Hậu Hoàng.

Thúy Hiền

chi-dep-mua-2 (1)

Được người hâm mộ gọi bằng biệt danh thân thương “Hoa khôi Wushu”, Thúy Hiền đã từng là một hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào những năm thập niên 1990 - 2000. Khán giả ấn tượng mạnh và nhớ đến cô thông qua hình ảnh của một nữ tuyển thủ Wushu với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng sở hữu trong mình một tinh thần của một chiến binh khao khát mang niềm tự hào về cho đất nước.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, Chị Đẹp Thúy Hiền sở hữu cho mình một bề dày thành tích nổi bật, kèm với đó là những vinh quang “vô tiền khoáng hậu” cho làng thể thao Việt Nam. Cô hiện đang nắm giữ 7 tấm Huy chương vàng Thế giới, 2 Huy chương vàng Châu Á, 1 tấm Huy chương Bạc ASIAD, 8 tấm Huy chương Vàng SEA Games và cũng như 6 lần là Vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam và vinh dự khi được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba … .

Chị Đẹp Thúy Hiền đã sống đúng như hình ảnh của một “nữ hoàng Wushu” khi cô luôn mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ và dồi dào. Đến với “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Chị Đẹp Nguyễn Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến những người phụ nữ ngoài kia, cô mong rằng phái yếu phải luôn thật sự tự tin và tin tưởng vào khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình. 

Thu Ngọc

chi-dep-mua-2 (4)

Đã từng là trưởng nhóm của một trong những nhóm nhạc đình đám và lâu đời tại Việt Nam - Nhóm Mây Trắng, ca sĩ Thu Ngọc là một trong những nhân tố được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng sân khấu và khả năng ca hát đã được công chúng công nhận khi xác nhận tham gia chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng là một nữ nghệ sĩ tài năng sở hữu một giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào. Với chất giọng trời phú cộng hưởng cùng kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm tập luyện thanh nhạc chuyên nghiệp chăm chỉ, Chị Đẹp Thu Ngọc dễ dàng chạm vào cảm xúc của khán giả sau mỗi lần cô đứng dưới ánh đèn sân khấu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động nhóm nhạc và đã hoạt động ca hát từ nhà văn hóa thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh từ lúc mới 3 tuổi, Chị Đẹp Thu Ngọc tự tin có thể dễ dàng hòa nhập, kết nối và làm việc ăn ý với các Chị Đẹp khác trong chương trình. Cô tin rằng sự kết nối giữa các thành viên là chìa khóa quan trọng nhất để tạo nên sự thành công của nhóm nhạc.

Dương Hoàng Yến

chi-dep-mua-2 (2)

Là thủ khoa đầu vào Khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội cũng như tốt nghiệp với số điểm cao nhất, Dương Hoàng hiện là giảng viên âm nhạc cũng như hoạt động với tư cách một nghệ sĩ solo. Với chất giọng Soprano và kỹ năng thanh nhạc cực tốt, các màn trình diễn của cô luôn thu hút triệu lượt xem và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. 

Năm 2014, cô tham gia chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo mùa ba và giành ngôi vị quán quân cùng nhà thiết kế Hà Duy. Năm 2017, Dương Hoàng Yến tham gia Sao Đại Chiến cùng đội với nhạc sĩ Dương Cầm và xuất sắc giành được ngôi Á quân. Thành công tiếp đến khi Dương Hoàng Yến kết hợp cùng diễn viên/MC Thu Hoài và giành giải Quán quân gameshow Trời Sinh Một Cặp 2020. 

Với chất giọng đẹp kết hợp cùng tư duy âm nhạc tốt, chủ nhân giọng hát lồng tiếng cho ca khúc Let It Go nổi tiếng bỏ túi cho mình nhiều bản hit lớn trong sự nghiệp như: Không Phải Em Đúng Không, Tình Cũ Bao Giờ Cũng Tốt Hơn và mới nhất là cho ra mắt bản phối ca khúc “Chiếc Khăn Piêu” kết hợp cùng “phù thủy làm nhạc” Masew. 

Xuất hiện tại sân chơi “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Chị Đẹp Dương Hoàng Yến mong muốn trải nghiệm những làn gió mới mẻ từ các nữ nghệ sĩ khác. Bằng kỹ năng và tình yêu âm nhạc của bản thân, hứa hẹn sẽ có một ca sĩ - giảng viên Dương Hoàng Yến mang đến những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

Hậu Hoàng

chi-dep-mua-2 (3)

Chủ nhân của loạt video clip trăm triệu view trên YouTube, người đã thành công trong lĩnh vực remake lại các ca khúc và truyền tải nguồn năng lượng dễ thương và gần gũi đến người xem, Chị Đẹp Hậu Hoàng - “Nữ Hoàng Nhạc Chế” chính thức tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Hậu Hoàng là cựu sinh viên của Học viện Tài Chính Hà Nội. Xuất phát điểm từ gia đình có truyền thống công tác Quân đội nhưng điều đó không thể ngăn cản được Hậu Hoàng tìm hiểu và sống hết mình với đam mê nghệ thuật. Ngoài việc sáng tạo nội dung đa nền tảng, Hậu Hoàng còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như hoạt động trong nhóm nhảy, thử sức với vai trò MC và tích cực tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình.

Hiện tại, Chị Đẹp Hậu Hoàng đã sở hữu hơn 8 triệu lượt đăng ký trên kênh YouTube. Đồng thời với vô số video clip nhạc chế đạt Top 1 Trending và có hơn trăm triệu lượt xem như: Chị Em Cây Khế, Tuổi Thơ Tôi, Sức Mạnh Của Sao Đỏ,…

Đến “Chị Đẹp Đạp Gió 2024” với mục tiêu vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cô muốn phá vỡ các rào cản về tâm lý khi phải đứng trên một sân khấu lớn trước vô số khán giả ủng hộ mình. Đồng thời Chị Đẹp Hậu Hoàng cũng muốn đem nguồn năng lượng tươi trẻ của bản thân để có thể giao lưu, kết bạn, học hỏi với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tuimi

chi-dep-mua-2 (5)

Là một “bông hồng” của dòng nhạc R&B Soul, một đóa hồng có gai khiến nhiều người e dè nhưng vẫn bị hấp dẫn một cách kỳ lạ gọi tên Tuimi. Cô sẽ là một mảnh ghép mang làn gió vô cùng mới mẻ khi góp tên mình vào “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Chị Đẹp Tuimi là nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên được nước Đức tài trợ từ quỹ phát triển sự nghiệp theo chương trình ươm mầm tài năng hằng năm, cô cũng nằm trong số ít nghệ sĩ có cơ hội làm việc tại hãng âm nhạc nổi tiếng Universal Music Publishing Group tại Đức. 

Á quân King Of Rap 2020 muốn sử dụng các kỹ năng đã tích lũy và “máu âm nhạc” của bản thân để có thể góp sức nhỏ trong việc phát triển thị trường âm nhạc Việt Nam. Với kinh nghiệm đã từng là Phó giám đốc âm nhạc cho chương trình Billboard Countdown 2020, cô muốn mang những chất liệu âm nhạc dân gian, hay những màu sắc thuộc quê hương Việt Nam vào các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Với màu sắc ấn tượng nhờ phong cách R&B cuốn hút và gu âm nhạc cá tính, Chị Đẹp Tuimi được đánh giá là một trong những nhân tố “dark horse” của “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-dien-5-chi-dep-tiep-theo-xac-nhan-tham-gia-chi-dep-dap-gio-2024-hau-hoang-duong-hoang-yen-gop-mat-850374.html