Sao Việt “chung tay” vì miền Bắc ruột thịt; HIEUTHUHAI, Kỳ Duyên cùng dàn sao quyên góp tiền thưởng, ủng hộ đồng bào vượt lu

Tối ngày 15/9/2024 -Trong bối cảnh miền Bắc đang chống chọi với hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi, đêm chung kết hai cuộc thi lớn "Anh trai say hi" và "Miss Universe Vietnam 2024" vẫn diễn ra. Tuy nhiên, không khí hào nhoáng thường thấy đã được thay thế bằng tinh thần tương thân tương ái.

Tại đêm chung kết "Anh trai say hi",  rapper HIEUTHUHAI đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, trong khi Quang Anh Rhyder về nhì. Cả hai lập tức tuyên bố sẽ dành toàn bộ số tiền thưởng 300 triệu đồng (200 triệu của Quán quân và 100 triệu của Á quân) để giúp đỡ người dân vùng lũ. Hành động đẹp này đã nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ khán giả.

Không chỉ dừng lại ở tiền thưởng, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng chung tay góp sức. Trước đó, vào ngày 13/9, các thí sinh đã tham gia biểu diễn tại một sự kiện do Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM tổ chức và đóng góp 1 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc. MC Trấn Thành đã xúc động chia sẻ thông tin này trên sân khấu, đồng thời gửi lời cầu nguyện tới những người dân đang gặp khó khăn.

Hình ảnh HIEUTHUHAI -Quán Quân “Anh Trai Say Hi” và Quang Anh Rhyder – Á Quân  trong lúc phát biểu về việc giành toàn bộ giải thưởng để hỗ trợ người dân vùng Bão Lũ khắc phục thiệt hại

Cùng đêm 14/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ,  Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024. Vượt qua câu hỏi ứng xử về vấn đề "chảy máu chất xám", Chiến thắng của Kỳ Duyên không chỉ là danh hiệu cao quý mà còn là sứ mệnh cao cả  xây mới 10 trường học trên cả nước. Cô hứa hẹn sẽ là một Hoa hậu năng động,  tích cực tham gia các hoạt động xã hội,  mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Hình ảnh Tân Hoa Hậu MUVN 2024- Nguyễn Cao Kỹ Duyên trong đêm đăng quang

Như chia sẽ trước đó trong một bài đăng trên trang facebook của mình Tân Hoa Hậu MUVN 2024- Kỳ Duyên có chia sẽ : “Duyên không kêu gọi mọi người đóng góp tiền gây quỹ, sẽ là chi phí của riêng Duyên, cùng tất cả tiền thưởng nếu có được tại MUV và vận động thêm người thân, bạn bè, đối tác… góp sức bằng nhu yếu phẩm cần thiết trao tặng cho bà con. Sau đó, Duyên sẽ cố gắng phối hợp làm việc với nhiều đối tác để hỗ trợ một phần nào đó cho bà con tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai.”

Bài đăng trên fanpage chính thức của Tân Hoa Hậu MUVN 2024 trước đó về việc sẽ sử dụng giải thưởng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của Bão Yagi

Đêm trao giải "Anh trai say hi"  cũng chứng kiến  nhiều giải thưởng phụ được trao. "Ca khúc xuất sắc nhất" thuộc về bản hit "Catch me if you can",  "Anh trai thay đổi ấn tượng nhất" thuộc về Dương Domic,  và  Erik được vinh danh với giải thưởng "Anh trai trình diễn ấn tượng nhất".

Trong không khí cả nước hướng về miền Bắc, những hành động đẹp của các nghệ sĩ  như  HIEUTHUHAI, Quang Anh Rhyder,  Kỳ Duyên và nhiều người khác  đã góp phần lan tỏa tình yêu thương,  thắp lên hy vọng  về một tương lai tươi sáng hơn cho đồng bào vùng lũ.

“Anh Trai” ISSAC và Đức Phúc giành tặng phần thưởng để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão số 3

Trong ánh đèn sân khấu lộng lẫy của "Anh trai say hi" và Miss Universe Vietnam 2024, không chỉ có những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, mà còn có những câu chuyện đầy nhân văn về tình người, về trách nhiệm xã hội của các nghệ sĩ. Hy vọng rằng, với sự chung tay của cả cộng đồng, đồng bào miền Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn, khôi phục cuộc sống sau bão lũ.

Thanh Ngân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-chung-tay-vi-mien-bac-ruot-thit-hieuthuhai-ky-duyen-cung-dan-sao-quyen-gop-tien-thuong-ung-ho-dong-bao-vuot-lu-850107.html