Con gái Leboeuf bốc lửa với nội y xuyên thấu

Dù là con gái của 1 danh thủ bóng đá nổi tiếng thế giới nhưng Jade không chọn dấn thân theo sự nghiệp liên quan đến thể thao mà quyết định trở thành 1 siêu mẫu thời trang chuyên nghiệp.
Đúng với tính chất của công việc, các tài khoản mạng xã hội cá nhân của Jade thường xuyên đăng tải những hình ảnh làm người mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.
Tất nhiên cũng không thiếu các hình ảnh khoe thân nóng bỏng từ người đẹp 33 tuổi.
Mới đây, ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 200.000 người theo dõi, siêu mẫu người Pháp tiếp tục khiến người hâm mộ phải chú ý với các bức ảnh chụp cùng nội y đầy quyến rũ.
Jade diện chân váy màu trắng kem, nửa trên, siêu mẫu khoe trọn vòng 1 bốc lửa với nội y ren màu đen xuyên thấu.
Jade thể hiện thần thái ngút ngàn, thu hút nhiều ánh nhìn của hàng loạt tài khoản người dùng khác.
Dưới phần bình luận, nhiều người đã phải dành lời khen, suýt xoa trước vẻ đẹp đầy quý phái, sang trọng nhưng không kém phần bốc lửa của siêu mẫu sinh năm 1991.
“Luôn lộng lẫy và đẳng cấp!”, một người viết. “Cô thật đẹp”, người khác khen Jade.
Trước đó không lâu, Jade cũng làm bùng nổ mạng xã hội với các bức ảnh diện bikini trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại đảo Bali, Indonesia.
Không ít lần, chính bởi những khoảnh khắc khoe đường cong cơ thể nóng bỏng mà Jade bị Instagram hạ bài đăng vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên không gian mạng.
Jade hiện đang trong cuộc hôn nhân với Stephane Rodrigues, 1 người dẫn chương trình thực tế nổi tiếng ở Pháp. Cặp đôi đã có 1 cậu con trai 3 tuổi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-gai-leboeuf-boc-lua-voi-noi-y-xuyen-thau-849172.html