Quang Hải bán xe, sao bóng đá Việt lũ lượt quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ

Siêu bão Yagi (cơn bão số 3) đã và đang gây ra nhiều thiệt hại cả về nhân mạng lẫn tài sản đồng bào ta. Trong lúc khó khăn và đau buồn này, nhiều tấm lòng nhân ái từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã và đang có những hành động khiến người dân vùng bão lũ ấm lòng.

Nhiều danh thủ bóng đá Việt Nam cũng không ngoài cuộc. Mới đây vợ chồng Nguyễn Quang Hải đã đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân về việc gia đình anh quyết định bán chiếc xe và toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để hỗ trợ bà con vùng thiên tai. Trước đó, vợ chồng Quang Hải cũng đã quyên góp 250 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung Ương nhằm hỗ trợ đồng bào đang phải chịu ảnh hưởng từ siêu bão Yagi.

Vợ chồng các cầu thủ bóng đá chung tay hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Ảnh chụp màn hình.

Theo chân vợ chồng Quang Hải, vợ chồng Phan Văn Đức cũng chia sẻ hình ảnh đóng gói hàng trăm phần quà, gồm những vật phẩm thiết yếu như: lương khô, sữa, bánh, thuốc men để gửi tới đồng bào vùng lũ.

Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm, Yến Xuân cũng chia sẻ đóng góp của mình cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung Ương.

Bên cạnh đó, sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng có hành động hướng về người dân vùng bão lũ khi quyên góp 400 triệu đồng để góp phần hỗ trợ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3, cùng lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm xã hội trong cộng đồng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-hai-ban-xe-sao-bong-da-viet-lu-luot-quyen-gop-ung-ho-ba-con-vung-lu-849165.html