"Ten Hag chi rất nhiều tiền cho cầu thủ Hà Lan, tôi không thích"

Dễ dàng nhận thấy, HLV Erik Ten Hag đã và đang áp dụng chiến lược "Hà Lan hóa" đối với Manchester United. Không chỉ các cầu thủ, mà cả thành phần ban huấn luyện với quyết định bổ nhiệm Ruud Van Nistelrooy và Rene Hake.

Rafael Van der Vaart thừa nhận, anh không thích những gì Ten Hag đang làm, và tình hình của Man Utd hiện tại cũng thực sự khó khăn. Cựu tiền vệ người Hà Lan chia sẻ:

Van der Vaart không thích cách dùng người của Ten Hag.

"Vâng, mọi thứ thật khó khăn. Ten Hag đã ở đó được vài năm và thực sự đã chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ đồng hương của mình, điều mà tôi không thực sự thích."

“Khi bạn là huấn luyện viên, bạn đưa rất nhiều cộng sự người Hà Lan hoặc các cầu thủ vào đội, tôi không thích điều đó. Bởi vì khi bạn thua một vài trận thì áp lực lại càng cao hơn, và thứ bóng đá mà bạn áp dụng cũng không thực sự tốt hơn.

“Tôi đã xem họ đấu với Liverpool, và tất nhiên, thật khó nuốt nổi, bạn thua mà không có cơ hội. Bây giờ đây, Ten Hag cần thêm rất nhiều chiến thắng, và sau đó thì ông ấy sẽ sống sót. Nhưng, chúng ta sẽ phải chờ xem."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ten-hag-chi-rat-nhieu-tien-cho-cau-thu-ha-lan-toi-khong-thich-849163.html