"Mong mỏi của cậu ấy đã bị Chelsea bỏ qua"

Chelsea gây bất ngờ khi gạch tên một số ngôi sao khỏi danh sách tham dự Conference League. Cole Palmer, Romeo Lavia và Wesley Fofana đều bị HLV Enzo Maresca loại khỏi danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Conference League.

Một số cầu thủ hiện không nằm trong kế hoạch của Chelsea tại Premier League được kỳ vọng ghi điểm tại Conference League. Ben Chilwell là một trong số đó.

Hậu vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca ở mùa bóng 2024/2025. Nhà báo Kieran Gill nhận định về tình hình của Ben Chilwell:

Ben Chilwell trong màu áo Chelsea.

"Ben Chilwell hy vọng được điền tên vào danh sách tham dự Conference League của Chelsea. Tuy nhiên, mong mỏi của cậu ấy đã bị Chelsea bỏ qua".

Chelsea sẽ công bố đội hình Premier League của họ vào thứ sáu tuần này. Ben Chilwell khó lòng có tên trong danh sách khi Enzo Maresca khẳng định những cầu thủ tập luyện riêng sẽ không thi đấu trong đội hình của ông".

Quay ngược dòng thời gian, Chilwell cập bến Chelsea với mức giá 50 triệu bảng Anh vào năm 2020. Ngôi sao 27 tuổi từng được kỳ vọng trở thành đội trưởng tương lai của The Blues.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mong-moi-cua-cau-ay-da-bi-chelsea-bo-qua-849161.html