Tam Hợp hóa Tam Tai: 3 tuổi dính hạn Tam Tai từ 2025-2027, khó khăn chồng chất

Theo tử vi 12 con giáp, sang năm 2025, 3 tuổi này bước vào hạn Tam Tai, bắt đầu phải đối mặt với những khó khăn.

Tam Tai là gì?

Tam Tai được hiểu là những tai họa kéo dài trong 3 năm liên tiếp (trong đó, tam nghĩa là ba, tai là tai họa). Với mỗi con giáp, cứ 12 năm lại có 3 năm Tam Tai. Trong đó:

- Năm Tam Tai đầu tiên là hỏa tai. Theo quan niệm của người xưa, bắt đầu những việc quan trọng trong năm đầu tiên của hạn Tam Tai thì dễ gặp thất bại, thua lỗ. Trong năm này, bản mệnh được khuyên nên tránh bắt đầu làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư...

- Năm Tam Tai thứ hai là thủy tai. Trong năm này, bản mệnh không nên đột ngột dừng việc đang làm vì sau đó sẽ khó quay lại để hoàn thành việc đó.

- Năm Tam Tai thứ ba là phong tai. Trong ba năm Tam Tai, đây là năm hạn nhẹ nhất.

Cách tính hạn Tam Tai

Như đã nói ở trên, với mỗi con giáp, cứ 12 năm sẽ có 3 năm gặp hạn Tam Tai. Đây là vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Theo cách tính của ông bà xưa, nhóm tuổi Tam Hợp sẽ gặp hạn Tam Tai trong cùng một thời điểm (nên mới có câu nói Tam Hợp hóa Tam Tai). Các nhóm tuổi Tam Hợp sẽ gặp cùng hạn Tam Tai cụ thể như sau:

- Các năm Dần, Mão, Thìn: 3 tuổi gặp Tam Tai gồm Tý, Thìn, Thân.

- Các năm Tỵ, Ngọ, Mùi: 3 tuổi gặp Tam Tai gồm Mão, Mùi, Hợi.

- Các năm Thân, Dậu, Tuất: 3 tuổi gặp Tam Tai gồm Ngọ, Dần, Tuất.

- Các năm Tý, Sửu, Hợi: 3 tuổi gặp Tam Tai gồm Sửu, Tỵ, Dần.

Các tuổi Tam Tai năm Ất Tỵ 2025

Sang năm Ất Tỵ 2025, tuổi Hợi - Mão - Mùi sẽ bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai. Trong thời gian này, bản mệnh có thể đối mặt với những khó khăn như thị phi, ốm vặt, bệnh tật; mối quan hệ với những người xung quanh có xáo trộn; làm ăn khó khăn, dễ gặp thất bại, thua lỗ, công việc không ổn định...

Sang năm Ất Tỵ 2025, tuổi Hợi - Mão - Mùi sẽ bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai.

Sang năm Ất Tỵ 2025, tuổi Hợi - Mão - Mùi sẽ bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai.

- Tuổi Mùi

Trong năm Ất Tỵ 2025, vận trình của tuổi Mùi có thể sa sút một chút. Bản mệnh thận trong trong việc đầu tư, kinh doanh. Nên tỉnh táo, đề cao cảnh giác, bình tĩnh để ứng phó với những rắc rối có thể xảy ra trong trong thời gian này.

- Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn tiếp tục phát triển. Bản mệnh cần tập trung vào những việc đang làm, không để ra sai sót, tránh đưa ra những quyết định bốc đồng, thiếu suy nghĩ.

- Tuổi Mão

Tuổi Mão cần chăm chỉ làm việc, không ngừng tích lũy để giữ cuộc sống cân bằng. Đời sống vật chất và tinh thần đều phải giữ ổn định, không nên quá tập trung vào công việc mà lơ là chuyện gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tam-hop-hoa-tam-tai-3-tuoi-dinh-han-tam-tai-tu-2025-2027-kho-khan-chong-chat-849159.html