CEO Omar Berrada tiết lộ kế hoạch tham vọng của Man United

Mới đây, Tổng giám đốc điều hành của Manchester United, Omar Berrada đưa ra tầm nhìn và hoạt động tài chính đội nhà. Berrada đảm nhận vai trò tại Man United vào tháng 7 năm 2024.

Tham vọng của Berrada không gì khác ngoài việc đưa Man United trở lại đỉnh cao, lấy lại vị thế ở xứ sương mù lẫn châu Âu. Trang chủ Quỷ đỏ dẫn lại chia sẻ của Berrada:

Omar Berrada khẳng định tham vọng của Man United.

"Đây là một mùa giải bận rộn của câu lạc bộ đối với đội nam lẫn đội nữ. Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ trở lại vị trí hàng đầu của bóng đá châu Âu. Chúng tôi đã tăng cường nhân sự cho đội nam khi mang về 5 tân binh ở mùa hè năm nay. Đồng thời chúng tôi thiết lập hệ thống, cấu trúc hoạt động mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho Erik ten Hag".

"Dan Ashworth được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao và Jason Wilcox đến đây đảm nhận vị trí Giám đốc kỹ thuật. Họ là hai chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao".

"Chúng tôi cũng bổ sung sáu cầu thủ mới vào đội nữ. Chúng tôi mong muốn tất cả các cầu thủ đều được tập luyện trong điều kiện tốt nhất thế giới tại Carrington".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ceo-omar-berrada-tiet-lo-ke-hoach-tham-vong-cua-man-united-849141.html