Showbiz 11/9: Cát Phượng lên tiếng về tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn, Nam Em chính thức thông báo chia tay bạn trai

Cát Phượng thoải mái khi nhắc đến Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên cho biết, sau chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Bài đăng của Nam Em khiến dư luận bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trong đám cưới Anh Đức, Cát Phượng nhận được câu hỏi: "Chị có sợ khi về sớm mọi người nói tránh mặt người ấy không". Cát Phượng thoải mái khi nhắc đến Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết, sau chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ: "Tôi đâu có sợ gì, các bạn cứ đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi và Kiều Minh Tuấn rất bình thường. Hôm rồi cha tôi mất, Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn tin chia buồn, gửi vòng hoa tới. Các bạn nghĩ chúng tôi chia tay sẽ thù hằn nhưng không phải vậy. Nhiều lần ra mắt phim chúng tôi không thấy nhau. Nếu mà thấy tôi sẽ lại hỏi thăm khoẻ không. Chúng tôi rất văn minh sau chia tay".

 Cát Phượng thoải mái khi nhắc đến Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết, sau chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường.

Cát Phượng thoải mái khi nhắc đến Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết, sau chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường.

Nam Em lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nam Em tung chụp tin nhắn được cho là giữa cô với bạn trai cũ, theo nội dung trao đổi thì Nam Em bị bạn trai cũ đòi lại số tiền 1 tỷ đồng và yêu cầu cô trả theo từng tháng. Nam Em viết trên trang cá nhân: "Chia tay đòi quà, lạy hồn. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống thuê nhà mới ghê, chứ chưa cầm được trên tay nguyên cọc tiền. Ca này lạ quá".

Nam Em lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Nam Em lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, diễn viên Angela Phương Trinh bị đồn thổi đã có con gái khoảng 8 tuổi. Cô đã lên tiếng phủ nhận cách đây khoảng 2 ngày. Cô khẳng định "8 năm qua Trinh độc thân ăn chay trường không quen biết bất kỳ ai và cũng chưa bao giờ có con rồi sinh con cho bất kỳ ai". Mới đây, nữ diễn viên đã bất ngờ chia sẻ lý do 8 năm không yêu ai.

Cô viết trên Facebook cá nhân: "Trinh chưa bao giờ chia sẻ nhiều về việc 8 năm nay Trinh ăn chay trường, hoàn toàn độc thân và không hề có người yêu hay chưa bao giờ sinh con cho bất kỳ ai. Vì Trinh vào nghệ thuật từ 6-7 tuổi nên đến năm Trinh 18 tuổi, trong giai đoạn tuổi mới lớn và Trinh đã hưởng thụ, rượu chè, yêu sớm tạo nhiều lầm lỗi, gây ra những nhân quả không hay... và thật may mắn cho Trinh là nhân quả đến ngay rất sớm để tự Trinh biết sợ và dừng hẳn lại, kiểm soát điều phục thân tâm mình".

Tại chương trình Hẹn cuối tuần, diễn viên, MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Trên sân khấu có nhiều sự cố lắm nên tôi không nhớ nổi. Diễn viên trên sân khấu diễn hàng đêm thì chuyện gặp sự cố như va vấp, đổ máu là bình thường, còn quên kéo khóa quần. Đó là những sự cố diễn viên gặp hoài. Thậm chí, tôi còn gặp sự cố ngủ quên trên sân khấu. Hồi đó tôi diễn một vở kịch thiếu nhi, vào vai bị phù thủy đánh gục nằm trên sân khấu, đợi bà mẹ tới hát ru cho tỉnh lại. Lúc đó tôi mệt quá vì phải diễn cả ngày nên nằm ngủ luôn trên sân khấu, đến lúc cần dậy tôi không dậy nổi, phải có người đánh thức, đập vào người mới tỉnh dậy".

Tiếp đó, Đại Nghĩa tiết lộ đôi điều về bản thân: "Sau đêm diễn, tôi không ăn gì hoặc chỉ ăn rau vì sợ mập. Tôi không có biệt tài gì ít người biết, vì có bao nhiêu tôi đã bộc lộ hết trên sân khấu rồi. Món quà đặc biệt trên sân khấu tôi nhận được gần đây là một con búp bê do một khán giả nhí tặng. Lúc đó tôi vào vai thầy tư tế. Bình thường vai này ít khi được tặng quà lắm, chủ yếu các bạn lên xin chụp hình, chào hỏi thôi. Ai ngờ bạn này làm luôn một con búp bê hình thầy tư tế để lên tặng tôi.

Đại Nghĩa

Đại Nghĩa

Tôi về mở ra vô cùng bất ngờ vì hóa ra vai của mình cũng có người yêu thích đến vậy. Nếu tôi đóng vai chính diện mà nhận quà thì bình thường nhưng vai đó là phản diện, lại diễn cho con nít xem nên được nhận quà là điều cực kỳ hiếm. Mỗi khi hóa trang, tôi chú trọng vào đôi mắt nhất vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái nhân vật. Nếu là nhân vật phản diện, tôi phải vẽ mắt sao cho ác, cá tính. Nhưng khó nhất là đóng vai hiền, vừa tô mặt nhiều vừa phải làm sao cho hiền mới là vấn đề. Mặt tôi nhìn là thấy ác, thấy ghét, mất cảm tình rồi nên phải làm sao để hóa trang mà vẫn khiến người ta thấy mình hiền rất khó. Nhiều khi tôi đóng vai hiền xong người ta cảm giác như tôi ăn luôn vai ác".

Mới đây nhất, Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ đăng tải đoạn video thông báo đang mang thai lần 2. Tuy nhiên, Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã nhanh chóng đính chính, đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn của hai vợ chồng. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-11-9-cat-phuong-len-tieng-ve-tin-don-ne-tranh-kieu-minh-tuan-nam-em-chinh-thuc-thong-bao-chia-tay-ban-trai-849136.html