Sao trẻ Liverpool bị gãy xương, rõ thời gian nghỉ thi đấu

Elliott ban đầu có tên trong danh sách tập trung của tuyển U21 Anh thi đấu 2 trận thuộc khuôn khổ vòng loại giải U21 châu Âu nhưng cầu thủ 21 tuổi đã ngay lập tức phải rút lui vì 1 vấn đề thể trạng.

Sau khi trở lại đại bản doanh Liverpool và được các bác sĩ kiểm tra, chụp chiếu đánh giá mức độ vấn đề. Mới đây, nhà báo Gregg Evans của tờ The Athletic khẳng định ngôi sao xứ Sương mù đã bị gãy xương bàn chân, nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Elliott phải rời xa sân cỏ một thời gian.

Từ đầu mùa giải 2024/25, tiền vệ sinh năm 2003 có 7 phút ra sân cho Liverpool sau 3 trận tại Premier League dưới triều đại HLV Arne Slot tuy nhiên với lịch thi đấu dày đặc phía trước, Elliott chắc chắn vẫn là quân bài quan trọng với The Kop.

Theo kế hoạch ban đầu, cựu sao Fulham dự kiến sẽ được ra sân ở trận gặp West Ham United cuối tháng này trong khuôn khổ Carabao Cup nhưng với chấn thương gặp phải mới đây, Elliott nhiều khả năng phải ngồi ngoài, đồng thời là ở 6 trận khác trong tháng 9 và đầu tháng 10 của Liverpool.

Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi ra sân tổng cộng 53 trận trên mọi đấu trường cho Lữ Đoàn Đỏ, ghi được 4 bàn thắng và có 11 kiến tạo.

Trong khi đó, ở màn tiếp đón Nottingham Forest tại vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Curtis Jones sau gần 1 tháng dưỡng thương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-tre-liverpool-bi-gay-xuong-ro-thoi-gian-nghi-thi-dau-849117.html