Bà xã Dương Khắc Linh mang thai lần 2?

Chia sẻ của vợ Dương Khắc Linh nhận được sự quan tâm.

Mới đây nhất, Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ đăng tải đoạn video thông báo đang mang thai lần 2. Tuy nhiên, Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã nhanh chóng đính chính, đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn của hai vợ chồng. 

Chia sẻ của vợ Dương Khắc Linh nhận được sự quan tâm.

Chia sẻ của vợ Dương Khắc Linh nhận được sự quan tâm.

Tháng 6/2019, Dương Khắc Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Sara Lưu sau 6 tháng hẹn hò. Được biết, cả hai bén duyên khi cùng tham gia gameshow về âm nhạc. 

Vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức đón chào cặp song sinh đáng yêu ngày 21/10/2020. Hai quý tử được đặt tên là Gia Khanh, Gia Khôi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và cập nhật loạt hình ảnh cuộc sống bố mẹ bỉm sữa.

Trước đó, khi vừa chào đón hai bé, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc nói: "Chúng tôi không gặt hái được thành công gì trong năm qua vì dịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai con khiến gia đình thêm tiếng cười, giúp vợ chồng tôi có động lực phấn đấu trong công việc".

Vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức đón chào cặp song sinh đáng yêu ngày 21/10/2020.

Vợ chồng Dương Khắc Linh chính thức đón chào cặp song sinh đáng yêu ngày 21/10/2020.

Hiện tại cả hai vợ chồng đều đang tận hưởng niềm hạnh phúc của ông bố bà mẹ bỉm sữa. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Sara Lưu cũng bật mí rằng mình là bà mẹ thiếu nghị lực vì không thể đợi con tròn 1 tháng mới công khai dung mạo. 

Sau 5 năm về chung nhà, Sara Lưu từng bày tỏ sự tự hào vì chồng là người đàn ông của gia đình, có thể nấu nướng và chăm sóc các con: "Anh ấy biết tắm, thay tã, cho con ăn, gì cũng biết làm. Anh ấy là người rất ngăn nắp, đúng giờ. Trong khi tôi lại khá bừa bộn".   

Dương Khắc Linh từng dành nhiều lời ngọt ngào để nhắn gửi đến vợ khi cho biết: "Mặc dù anh không phải gu của em nhưng cảm ơn em đã cưới anh và đã làm cho anh hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh luôn hy vọng là anh làm cho em hạnh phúc và em không hối hận về quyết định của mình".

Dương Khắc Linh, sinh năm 1980, được biết đến với vai trò nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Anh là người đứng sau nhiều thành công của các ca sĩ với loạt bản hit như: Xin hãy thứ tha, Cánh hồng phai, Đừng như thói quen, Anh ở đâu,.... Bên cạnh vai trò nhạc sĩ, Dương Khắc Linh còn từng là Giám đốc âm nhạc, Giám khảo, Cố vấn âm nhạc cho các chương trình truyền hình như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí và Nhân tố bí ẩn,...

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-xa-duong-khac-linh-mang-thai-lan-2-849099.html