Jonathan Tah bắn tín hiệu cho Man Utd, Chelsea

Jonathan Tah chỉ còn một năm hợp đồng với Bayer Leverkusen và anh không có ý định gia hạn với nhà vô địch nước Đức sau khi kết thúc mùa giải 2024/25. Trung vệ này không che giấu tham vọng muốn đến một môi trường khác.

Tah không muốn gia hạn với Leverkusen.

Theo tờ Sport Bild của Đức, Leverkusen sẽ đưa ra một lời đề nghị cuối cùng để đảm bảo Tah có một hợp đồng mới. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga có thể mất đi tài sản quý giá của mình vào cuối mùa giải.

Người ta khẳng định rằng "mong muốn lớn nhất" của Tah là được chơi ở Premier League, tốt nhất là cho một đội bóng được dự Champions League. Các đội bóng lớn của Anh là Man Utd, Chelsea, Liverpool và Tottenham đều được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Tah.

Trong khi đó, Barca cũng quan tâm đến trung vệ tuyển Đức. Giám đốc thể thao Deco và giám đốc điều hành Leverkusen, Fernando Carro đang đàm phán về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Tah gia nhập Leverkusen từ Hamburg vào năm 2015 và đã có hơn 350 lần ra sân cho đội một, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Siêu cúp quốc gia Đức.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jonathan-tah-ban-tin-hieu-cho-man-utd-chelsea-849090.html