Sao Thái Lan nói thẳng trình độ của ĐT Việt Nam

Do màn so tài cùng ĐT Nga bị hủy bỏ vì thời tiết xấu, ĐT Thái Lan chỉ còn lại 1 trận đấu với Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Ở cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình (tối 10/9), đội bóng xứ chùa vàng đã giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Ở trận thắng Việt Nam, tiền đạo Suphanat Mueanta là người đã san bằng tỷ số cho ĐT Thái Lan ở phút 26. Sau trận đấu, cầu thủ 22 tuổi đã cầm trên tay chiếc áo đỏ số 3 của Quế Ngọc Hải. Khi được hỏi về việc đổi áo, chân sút người Thái trả lời: "Chính anh ấy đề nghị đổi áo với tôi".

Chia sẻ với truyền thông, Suphanat đánh giá về ĐT Việt Nam: "Toàn đội Việt Nam đều có chất lượng tốt, thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Trận đấu này là cơ hội cho những cầu thủ mới của Thái Lan. Chúng tôi sẽ nỗ lực và tập luyện để thi đấu tốt hơn trong lần tới".

Trong trận đấu nói trên, Suphanat đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 2002 cũng xuất hiện trong tình huống cầu thủ hai đội xô xát vào cuối hiệp 1, khi Worachit phạm lỗi với Văn Trường và Ngọc Hải lao vào phản ứng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-thai-lan-noi-thang-trinh-do-cua-dt-viet-nam-849052.html