Hoa hậu H’Hen Niê cùng gia đình ủng hộ toàn bộ số lúa gạo vừa thu hoạch để hỗ trợ người dân

Hơn 7 tạ gạo, loại giống ST25, đã được xay xát và đóng thành từng bao nhỏ 5kg, sau đó được chuyển lên những chuyến xe 0 đồng tại Đắk Lắk để gửi tới bà con vùng bão lũ ngay trong đêm.

Chiều ngày 10/9, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cùng gia đình đã quyết định ủng hộ toàn bộ số lúa gạo vừa thu hoạch để hỗ trợ người dân các tỉnh miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

gia_dinh_cua_hoa_hau_hhen_da_ung_ho_toan_bo_so_lua_gao_moi_thu_hoach_gui_den_dong_bao_vung_bao_lu._anh_nvcc

Dù đang có chuyến công tác tại Ninh Thuận và không thể trực tiếp tham gia hoạt động này tại quê nhà Đắk Lắk, H’Hen Niê không giấu được sự xúc động khi chứng kiến sự chung tay của gia đình và hàng xóm. Tất cả mọi người đã cùng nhau đóng gói và vận chuyển gạo từ huyện Cư Mgar lên thành phố Buôn Ma Thuột một cách nhanh chóng, kịp thời.

toan_bo_so_gao_duoc_dong_thanh_tung_bao_nho_5kg_de_de_van_chuyen_va_gui_den_nguoi_nhan._anh_nvcc

Chia sẻ về hành động ý nghĩa này, H’Hen Niê cho biết: “Gia đình Hen cũng quyết định ủng hộ để hỗ trợ một phần nhỏ cho bà con. Hen cảm thấy tự hào khi gia đình mình quyết định chia sẻ những gì nhà mình có. Hi vọng những chia sẻ này có thể lan tỏa, mỗi người sẽ góp một chút của mình để hỗ trợ đồng bào".

459304842_1125383452287359_3176509449801082546_n

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đã đóng góp 100 triệu đồng vào tài khoản của Ban cứu trợ Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ đồng bào vùng lũ. Những hành động thiết thực và tinh thần tương thân tương ái của H’Hen Niê đã nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm kích từ công chúng.

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-hhen-nie-cung-gia-dinh-ung-ho-toan-bo-so-lua-gao-vua-thu-hoach-de-ho-tro-nguoi-dan-849040.html