Lisandro Martinez tỏa sáng rực rỡ ở vị trí mới lạ

Colombia đã đánh bại Argentina 2-1 tại sân vận động Roberto Melendez Metropolitan, nhờ các bàn thắng của Yerson Mosquera và James Rodriguez. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 25 khi Rodriguez tạt bóng đến gần cột dọc, và Mosquera đã khéo léo đón bóng và mở tỷ số.

Argentina - đội thiếu sức tấn công khi đội trưởng Lionel Messi vắng mặt - đã đáp trả ngay sau giờ nghỉ khi Nico Gonzalez vượt qua hàng thủ Colombia để đưa bóng vào lưới, qua 2 chân thủ môn. Vào phút thứ 60, Rodriguez đã thực hiện thành công nhiệm vụ sau khi Colombia được hưởng quả phạt đền.

Martinez đã có trận đấu lăn xả.

Martinez được Lionel Scaloni bố trí ở vị trí hậu vệ trái khá xa lạ và cầu thủ số 6 của Man United đã không làm người thầy của mình thất vọng, mặc dù đội của anh đã thua.

Martinez đã có mặt trên sân trong 64 phút trước khi anh rời sân và đuwcj thay thế bằng Marcos Acuna. Trong thời gian có mặt trên sân, Martinez đã thực hiện 1 pha vào bóng, đó là pha vào bóng quan trọng khiến Colombia không thể xuyên thủng mành lưới của Emi Martinez.

Nhà vô địch World Cup đã tham gia 4 pha tranh chấp trên mặt đất, giành chiến thắng trong 3 pha. Anh tham gia 1 pha không chiến và đã giành chiến thắng. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 30 lần chạm bóng và thành công trong việc tìm thấy đồng đội của mình với 18 trong số 19 đường chuyền mà anh thực hiện, đạt độ chính xác của đường chuyền là 95%.

Anh đã tung ra 2 đường bóng dài và kết nối thành công cả 2 lần. Martinez cũng thực hiện 2 pha rê bóng và hoàn thành cả 2 lần (theo Sofascore).

Hậu vệ của Man United chơi chắc chắn ở vị trí hậu vệ trái và chắc chắn là bên cánh của anh đã làm tốt hơn so với cánh đối diện. Anh thậm chí đã có thể ghi bàn vào cuối hiệp 1 khi nhận được một cơ hội, nhưng anh đã bỏ lỡ.

Argentina đang dẫn đầu BXH.

Bất chấp trận thua, Argentina vẫn đang dẫn đầu BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 8 trận (6 thắng, 2 thua). Trong khi đó, một gã khổng lồ khác là Brazil lại đang đứng ở vị trí thứ 5, gây thất vọng với 4 trận thua và 1 trận hòa. Khu vực Nam Mỹ sẽ có 6 suất dự giải đấu diễn ra năm 2026, đội đứng thứ 7 sẽ tham dự vòng play-off liên tục địa.

Đối với Martinez, mọi sự chú ý của anh giờ đây sẽ chuyển sang Man United và trận đấu sắp tới của câu lạc bộ tại Premier League với Southampton. Quỷ đỏ đã có một khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh, đang đứng thứ 14 trên BXH, trận đấu tới sẽ là trận bắt buộc phải thắng đối với họ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lisandro-martinez-toa-sang-ruc-ro-o-vi-tri-moi-la-849030.html