Romano: “Chelsea thực sự muốn chiêu mộ cậu ấy”

Trong những ngày cuối của TTCN hè 2024, Chelsea đã làm mọi cách để sở hữu thành công chữ ký trung phong Victor Osimhen từ Napoli nhưng cuối cùng thương vụ đã không thành công vì The Blues không thể đảm bảo khoản lương khổng lồ mà ngôi sao người Nigeria yêu cầu. Osimhen sau đó đã gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn.

Bên cạnh Osimhen, Chelsea cũng đã lên những phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi. Một vài chân sút khét tiếng tại châu Âu đã dính liên kết chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge như Ivan Toney, Samu Omorodion hay Jhon Duran, theo tiết lộ mới đây từ nhà báo Romano.

“Chelsea và West Ham đã điền tên Duran vào danh sách mua sắm, ngoài ra có cả AC Milan trước khi đội bóng này chiêu mộ Alvaro Morata. Milan đã bỏ cuộc vì mức giá mà Aston Villa yêu cầu quá cao. Nhưng Chelsea cũng như West Ham thực sự muốn chiêu mộ cầu thủ và gửi những lời đề nghị hỏi mua, đó là sự thật”, Romano nói trên sóng Caught Offside.

Chelsea muốn có Duran hè vừa qua.

Duran gia nhập Villa từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS, Chicago Fire năm 2023 nhưng chỉ làm phương án dự bị cho Ollie Watkins ở vai trò số 9.

Mùa trước, ngôi sao người Colombia có tổng cộng 24 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Trước đó, giám đốc thể thao Monchi của Villa khẳng định có hơn 40 CLB tiếp cận Duran ở phiên chợ hè vừa qua nhưng đội chủ sân Villa Park từ chối bán cầu thủ 20 tuổi.

Duran đang thể hiện phong độ ấn tượng sau 3 trận đầu ở Premier League 2024/25 khi đã có 2 pha lập công.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/romano-chelsea-thuc-su-muon-chieu-mo-cau-ay-849028.html