HLV Phạm Minh Đức: "ĐT Việt Nam chuyền sai nhiều hơn Thái Lan"

Trong trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Thái Lan mới đây, dù ghi được bàn thắng trước nhưng chung cuộc ĐT Việt Nam phải chịu thất thủ với tỷ số 1-2. Đoàn quân của HLV Kim Sang-sik dù thi đấu nỗ lực nhưng thiếu chuẩn xác ở những pha xử lý cuối cùng, qua đó một lần nữa thua trận trước đội bóng xứ chùa vàng.

HLV Phạm Minh Đức nói về ĐT Việt Nam. Ảnh: VTV

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ quan điểm của bản thân về màn thể hiện của ĐT Việt Nam trước Thái Lan trên sóng VTV:

"Hôm nay một phần vì thời tiết nên cảm giác bóng của các cầu thủ chưa tốt, ĐT Việt Nam chuyền sai nhiều hơn Thái Lan. Hầu hết toàn đội chưa đạt phong độ tốt và thời gian chuẩn bị của HLV Kim Sang Sik trước đó cũng ngắn quá. Thời gian tới V-League khởi tranh trở lại, mong rằng các cầu thủ sẽ sớm lấy lại phong độ và thể hiện tốt hơn.

Ở hiệp hai khi Hoàng Đức vào thì chúng ta kiểm soát khu giữa tốt hơn. Nhưng hiệp 2 Thái Lan lại chơi phòng ngự phản công nên họ rất đông ở hàng thủ. Chúng ta chỉ có các pha tạt bóng của Vĩ Hào ở cánh phải nên rất khó ghi bàn. Chúng ta có pha đá trúng xà ngang rồi đánh đầu tiếp sau đó nhưng không ghi bàn, rất tiếc. Hiệp 2 chúng ta đá khởi sắc hơn ở hiệp một. Mỗi đội chơi tốt hơn ở một hiệp".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-pham-minh-duc-dt-viet-nam-chuyen-sai-nhieu-hon-thai-lan-849024.html