Liverpool đã gửi đề xuất cực hấp dẫn cho Mbappe

Mbappe nói và hiểu tiếng Anh, vì vậy việc chuyển đến The Reds sẽ không phải là vấn đề. Hơn nữa, một báo cáo mới tiết lộ rằng nhà vô địch World Cup 2018 đã gần như gia nhập đội bóng Ngoại hạng Anh thay vì đến Tây Ban Nha.

L’Equipe đưa tin rằng vào năm 2022, Kylian Mbappe được cho là đã sẵn sàng gia nhập Liverpool. Cựu cầu thủ PSG đã thất vọng với định hướng của dự án Paris Saint-Germain và đã phản hồi tích cực trước lời đề nghị từ câu lạc bộ Anh.

Liverpool từng theo đuổi Mbappe.

Mbappe đã vắng mặt trong ngày đầu tiên của mùa giải Ligue 1 2022/2023, tin chính thức là do chấn thương. Tuy nhiên, có tin đồn rằng anh đã yêu cầu không thi đấu để làm rõ tình hình của mình.

Khi đó, lời đề nghị của Liverpool là 200 triệu euro, cộng với một hợp đồng ngắn hạn cho phép Mbappe gia nhập Real Madrid sau một thời gian. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của PSG khi đó, Antero Henrique, đã từ chối lời đề nghị này một cách dứt khoát.

Cuối cùng, Mbappe đã gia hạn hợp đồng với PSG. Hè 2024, Mbappe rời Paris với tư cách là cầu thủ tự do và ký hợp đồng với Real Madrid.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-da-gui-de-xuat-cuc-hap-dan-cho-mbappe-849023.html