Thắng trận, HLV Thái Lan khen ngợi 1 điều về ĐT Việt Nam

Trong trận đấu cuối cùng của giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam với tỷ số 2-1. Dù có được kết quả như ý, nhưng thuyền trưởng của đội bóng có biệt danh "Voi chiến" vẫn đánh giá cao màn thể hiện của Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội.

ĐT Thái Lan có màn lội ngược dòng trước ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan phát biểu: "Tuyển Thái Lan đến đây để chuẩn bị cho 2 trận, nhưng chỉ có 1 trận diễn ra. Dù vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn VFF vì đã nỗ lực tổ chức trận đấu này. Ở những phút đầu trận, tuyển Việt Nam có sức tấn công tốt, chúng tôi thua bàn đầu tiên. Vì thế, chúng tôi cần tìm lại lối chơi đã tập luyện thời gian qua và đã làm được điều đó, bằng chứng là bàn gỡ hòa 1-1".

Nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm về màn trình diễn của các cầu thủ mới ở đội bóng xứ chùa vàng: "Tôi không có khái niệm đánh giá cầu thủ của mình thi đấu tốt hay không, thay vào đó là họ có hoàn thành nhiệm vụ được giao hay không. Đây là cách làm của tôi từ lúc ở Nhật Bản đến khi sang Thái Lan".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thang-tran-hlv-thai-lan-khen-ngoi-1-dieu-ve-dt-viet-nam-849022.html