Rõ thời gian Odegaard nghỉ thi đấu, Tottenham và Man City mừng thầm

Rạng sáng qua, ở chiến thắng 2-1 của tuyển Na Uy trước Áo thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng 3 League B Nations League 2024/25, thủ quân Odegaard đã phải rời sân sớm ở phút 67 sau khi bị đau ở mắt cá chân vì pha va chạm trước đó với cầu thủ đối phương.

Cầu thủ 25 tuổi thậm chí không thể chủ động di chuyển ra khỏi sân mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế.

Ít giờ sau, cánh báo chí còn công bố hình ảnh Odegaard phải chống nạng di chuyển lên chuyên cơ riêng bay về đại bản doanh Arsenal để được kiểm tra, xác định mức độ chấn thương và lên phác đồ điều trị.

Mới đây, nhà báo John Cross của The Mirror khẳng định tiền vệ sinh năm 1998 sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng vì vấn đề ở mắt cá chân. Truyền thông Na Uy cũng chia sẻ thông tin tương tự, ngoài ra chẩn đoán cựu sao Real Madrid nhiều khả năng chỉ trở lại thi đấu vào khoảng giữa tháng 10.

Odegaard dính chấn thương.

Như vậy, xét theo nguồn tin trên, Odegaard dự kiến sẽ bỏ lỡ ít nhất 7 trận đấu sắp tới của Arsenal trong đó nổi bật có 2 màn đại chiến với Tottenham Hotspur và Manchester City tại Premier League, ngoài ra là màn tiếp đón Paris Saint-Germain thuộc khuôn khổ Champions League.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với CĐV Pháo Thủ vì Odegaard là trụ cột không thể thay thế trong lối chơi đội nhà. Ngoài ra, hàng tiền vệ đội chủ sân Emirates còn sứt mẻ khi Declan Rice bị cấm thi đấu 1 trận vì án treo giò, trong khi đó, tân binh Mikel Merino nghỉ 2 tháng vì vấn đề ở vai.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-thoi-gian-odegaard-nghi-thi-dau-tottenham-va-man-city-mung-tham-848993.html