Văn Trường bị chơi xấu, sao Thái Lan tát Quế Ngọc Hải

Tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện không tốt trước Thái Lan khi nhận thất bại với tỷ số 1-2. Dù Nguyễn Tiến Linh đã sớm mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 21 nhưng 2 pha lập công trước khi hiệp 1 khép lại đến từ Suphanat Mueanta và Patrik Gustavsson đã giúp đội khách có được niềm vui chung cuộc. Tuy nhiên, điểm nhấn của màn đối đầu này còn đến từ những 'cái đầu nóng' trên sân.

Trong tình huống xô xát dẫn đến 2 tấm thẻ vàng dành cho Nguyễn Văn Trường của Việt Nam và Worachit Kanitsribampen bên phía Thái Lan, số 16 của đội bạn đã có tình huống tiểu xảo khi thực hiện pha đẩy người với tài năng trẻ của Hà Nội FC, qua đó khiến cầu thủ 21 tuổi không giữ được bình tĩnh và có tình huống phản ứng lại.

Quế Ngọc Hải chơi nỗ lực trước Thái Lan. Ảnh: VFF.

Giữa bầu không khí căng thẳng đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tiến đến để làm rõ sự tình nhưng anh lại bị cầu thủ mang áo số 2, Sasalak Haiprakhon tát vào mặt.

Rất may ngôi sao thuộc biên chế Bình Dương đã kiềm chế được bản thân và đã không có tấm thẻ phạt nào được rút ra thêm sau đó. Có thể thấy, dù chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu nhưng cả Việt Nam và Thái Lan vẫn thi đấu rất quyết liệt, báo hiệu trước những màn đụng độ căng thẳng nếu 2 đội tái đấu ở ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-truong-bi-choi-xau-sao-thai-lan-tat-que-ngoc-hai-848962.html