Ugarte lại có màn trình diễn của một 'quái vật tuyến giữa'

Manuel Ugarte chính thức được công bố là cầu thủ của Man United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024. Cựu ngôi sao PSG vẫn chưa thi đấu cùng Quỷ đỏ, nhưng kỳ vọng sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào thứ Bảy với Southampton.

Ugarte là một tiền vệ 'hủy diệt'.

Mới nhất, Ugarte đã có màn trình diễn xuất sắc cùng Uruguay trong trận đấu ở vòng loại World Cup với Venezuela. Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút, có 57 lần chạm bóng, thực hiện 41 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 83%. Ugarte tung ra 3/6 đường chuyền dài thành công, bên cạnh đó là một cú sút trúng đích buộc thủ môn Rafael Romo của Venezuela phải trổ tài.

Đặc biệt, cầu thủ mang áo số 25 của Man United đã thực hiện 3 lần rê bóng và hoàn thành cả 3. Ugarte phát huy hết khả năng phòng thủ của mình một cách hoàn hảo trước Venezuela khi giành chiến thắng trong 7 trong số 11 pha tranh chấp trên mặt sân, thắng 1/1 pha không chiến. Anh còn thực hiện 1 lần phá bóng, 3 lần đánh chặn, 4 pha tắc bóng.

Việc chơi trọn vẹn 90 phút với màn trình diễn phòng ngự xuất sắc cho thấy Ugarte đã sẵn sàng để góp mặt trong đội hình xuất phát, khi Man United gặp Southampton cuối tuần này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ugarte-lai-co-man-trinh-dien-cua-mot-quai-vat-tuyen-giua-848961.html