Nam Em chính thức thông báo chia tay bạn trai, tiết lộ bị người cũ đòi nợ 1 tỷ đồng

Bài đăng của Nam Em khiến dư luận bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Nam Em lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nam Em tung chụp tin nhắn được cho là giữa cô với bạn trai cũ, theo nội dung trao đổi thì Nam Em bị bạn trai cũ đòi lại số tiền 1 tỷ đồng và yêu cầu cô trả theo từng tháng. Nam Em viết trên trang cá nhân: "Chia tay đòi quà, lạy hồn. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống thuê nhà mới ghê, chứ chưa cầm được trên tay nguyên cọc tiền. Ca này lạ quá".

Nam Em tung tin nhắn tố bạn trai cũ đòi lại 1 tỷ sau chia tay

Nam Em tung tin nhắn tố bạn trai cũ đòi lại 1 tỷ sau chia tay

Bài đăng của Nam Em khiến dư luận bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số netizen tỏ thái độ ngán ngẩm với ồn ào có tên Nam Em vì đây không phải lần đầu cô nhắc đến chuyện cãi nhau với bạn trai.

Nam Em cho biết bản thân là người gia trưởng, không muốn lấy một người đàn ông giàu có chỉ để hưởng thụ. Nam Em bày tỏ: "Tại sao em đẹp mà em không chọn một người đàn ông giàu để hưởng thụ. Em thích một cuộc sống tự lập, độc lập tài chính. Có như thế, em mới thấy mình là người có giá trị. Em không thích kiểu kiếm chồng giàu để về hưởng thụ từ chồng. 

Nếu em có cưới chồng kiểu đó cũng không thích vì không được là chính mình. Bản thân em là người cũng gia trưởng. Em thích lao động, thích kiếm tiền. Khi mình làm, mình tìm thấy được nhiều năng lượng, thấy mình là người có giá trị". 

Nam Em hiện đang hẹn hò Hữu Cường.

Nam Em hiện đang hẹn hò Hữu Cường.

Nam Em cho biết: "Chừng nào mọi người thấy ok, không có sân si nữa thì em mới tổ chức đám cưới. Còn không, em với ổng cứ ở vậy hoài, tèn tèn cả đời cũng được nữa, chả sao. Đám cưới là cho thiên hạ mà, cưới hay không không quan trọng. Ở bên nhau hợp hay không mới quan trọng, đám cưới chỉ là hình thức thôi".

Một số khán giả đã nói những lời kém duyên về việc hẹn hò của Nam Em và chồng sắp cưới. Cô thẳng thừng đáp lời anti-fan rằng: "Nếu em làm được những gì mà anh Cường mang lại cho chị, chị sẽ bỏ Cường. Chị bỏ anh Cường xong rồi có ai giúp chị không? Không! Có ai yêu thương hay bảo hộ cho chị không? Cũng không luôn! Chỉ được gì? Chỉ thỏa mãn được nhu cầu "ghét" của mọi người thôi. Vậy tại sao, mình phải làm điều đó và sống vì người khác, trong khi người bên cạnh đang lo cho mình".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-em-chinh-thuc-thong-bao-chia-tay-ban-trai-tiet-lo-bi-nguoi-cu-doi-no-1-ty-dong-848953.html